Cặp đôi xông vào tận nhà cướp điện thoại trên tay em nhỏ

Thu Thúy
Thu Thúy
08/11/2019 10:35 GMT+7

Một bé gái cầm điện thoại đứng trước cửa nhà một mình thì cặp nam nữ đi xe máy chạy đến. Phát hiện "con mồi", cặp này dừng lại, người nữ xuống xe xông vào cướp điện thoại trên tay bé gái rồi cả hai tẩu thoát.

Rất nhiều dân mạng đã chia sẻ clip về vụ cướp điện thoại, được cho là xảy ra chiều 6.11, kèm theo cảnh báo nguy cơ mất an toàn cho trẻ nhỏ và mất của ngay cả khi ở trong nhà.

Xe tải vượt đèn đỏ 'chổng vó' sau va chạm kinh hoàng

Một pha va chạm cực mạnh giữa hai xe khiến người xem thót tim, hậu quả đầu xe tải bẹp dúm, đầu xe ben chổng ngược lên trời.
Xem clip có thể thấy chiếc xe tải chạy tốc độ cao, lấn làn vượt ẩu rồi vượt luôn đèn đỏ thì bị một chiếc xe ben đâm trúng. Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra sáng qua 7.11, tài xế và phụ xe tải bị mắc kẹt trong cabin, được người dân giải cứu.

Ám ảnh lời khai vụ bà nội sát hại cháu

 Những tình tiết trong vụ án “bà nội giết cháu gái 11 tuổi” tại Nghệ An thông qua lời khai ban đầu của nghi phạm khiến nhiều cư dân mạng bàng hoàng. Nhiều người cũng lan truyền thông tin động cơ gây án là “do bà nội muốn nhận được tiền bảo hiểm nếu cháu gái mất”, tuy nhiên theo cơ quan chức năng, thông tin này chưa được kiểm chứng và vụ việc vẫn đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.