[CẬP NHẬT] Giao thông TP.HCM sáng nay 15.1: Container gặp sự cố, cầu Phú Mỹ kẹt xe

15/01/2020 08:31 GMT+7

Cập nhật liên tục những điểm có tình hình giao thông phức tạp, xe đông di chuyển chậm, kẹt xe tại TP.HCM trong sáng nay 15.1.2020.

>>> Tiếp tục cập nhật...
8 giờ: Đội CSGT Cát Lái, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết xe container gặp sự cố gãy láp trên cầu Phú Mỹ, hướng từ Q.2 sang Q.7 gây kẹt xe tại khu vực này. Sau đó, CSGT đã có mặt để điều tiết, phân luồng tình hình giao thông mới trở nên ổn định hơn.
Hiện cầu Phú Mỹ vẫn đang tập trung đông xe, di chuyển chậm.
Các sự cố trên cầu Phú Mỹ liên quan đến xe container thường xuyên xảy ra trong thời gian gần đây, dù CSGT nhanh chóng đến giải quyết nhưng cũng phần nào ảnh hưởng đến dòng phương tiện lưu thông.

Khu vực Ngã tư Hàng Xanh

Ảnh: Sở GTVT

Theo Cổng thông tin giao thông TP.HCM, Xa lộ Hà Nội đoạn qua giao lộ Tây Hòa (Q.Thủ Đức) đông xe vào thời điểm trước 8 giờ, đến sau 8 giờ, giao thông đã thông thoáng trở lại.
Một số tuyến đường khác cũng xảy ra tình trạng ùn ứ, nhưng các phương tiện vẫn có thể di chuyển chậm được như: đường Lê Thánh Tôn (Q.1, đoạn từ Nguyễn Trung Trực đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa), đường Lý Tự Trọng (Q.1, đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur), đường Đinh Bộ Lĩnh (Q.Bình Thạnh, đoạn gần giao lộ Bạch Đằng),...
Ngoài ra, trên một số tuyến đường khác xe đông, nhưng dòng phương tiện vẫn di chuyển ổn định.
Khu vực Hàng Xanh sáng nay các phương tiện cũng di chuyển dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.