Chủ tịch tỉnh Bình Định yêu cầu kiểm tra, chấn chỉnh

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
27/09/2019 15:18 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định giao Ban quản lý khu kinh tế tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh những nội dung trong bài Mất gần 140 ha rừng phòng hộ, dân lo sợ nạn cát bay .

Báo Thanh Niên ngày 12.9 có đăng bài viết Mất gần 140 ha rừng phòng hộ, dân lo sợ nạn cát bay, nội dung phản ánh người dân 2 xã Phước Hòa (H.Tuy Phước) và Cát Chánh (H.Phù Cát, Bình Định) lo ngại vấn nạn cát bay do rừng dương nằm trong dự án Nhà máy phong điện Phương Mai 1 (thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội, Công ty CP phong điện Phương Mai làm chủ đầu tư) liên tục bị cháy trong tháng 6 và 7.2019. Người dân địa phương cho biết trong nhiều năm qua, có hơn 136 ha rừng tại khu vực này đã bị khai thác và đốt cháy.
Ngày 24.9, Văn phòng UBND tỉnh Bình Định cho biết, sau khi báo đăng, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến bằng văn bản giao Ban quản lý khu kinh tế tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh những nội dung thông tin mà Báo Thanh Niên đã phản ánh. Đồng thời, có biện pháp chấn chỉnh tình trạng nêu trên (nếu có), trả lời cho Báo Thanh Niên và báo cáo kết quả cho UBND tỉnh trước ngày 30.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.