Chủ tịch xã ở Thanh Hóa được cho là bị lộ 'ảnh nóng' nói về vụ việc

28/09/2017 12:04 GMT+7

Ông L.T.T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) - người được cho là bị lộ “ảnh nóng” với nữ cán bộ cấp dưới vừa có đơn đề nghị cơ quan chức năng điều tra , xử lý đối tượng phát tán ảnh.

Trong đơn gửi đến các cơ quan chức năng, ông T. nêu rõ: “Ngày 22.9.2017, trên mạng xã hội Facebook, tài khoản có nickname Thanh Thanh (hiện tài khoản này đã bị khóa - PV) đã phát tán một số hình ảnh của cá nhân tôi với cô Đ.T.S. (công chức văn phòng thống kê xã Thanh Xuân) trong trạng thái có tính chất thân thiết, nhạy cảm với nhiều bình luận phản ánh cá nhân có quan hệ không lành mạnh, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự nhân phẩm và xúc phạm đời sống cá nhân của tôi và cô S.”.
Nội dung đơn ông T. đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý người đăng ảnh Ảnh Phúc Ngư
Ông T. không nói rõ mối quan hệ giữa ông với bà S. mà chỉ trình bày rằng: “Giữa tôi và cô S. không có mối quan hệ tình cảm đến mức như vậy, đồng thời tôi cũng không biết đối tượng từ đâu mà có các hình ảnh đó để đăng và bình luận như vậy. Động cơ, mục đích của đối tượng là gì?. Từ khi các hình ảnh đó được đăng lên mạng xã hội, chúng đã lan truyền rất nhanh với nhiều bình luận không hay, khiến đời sống tinh thần và công việc của tôi bị đảo lộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của tôi".
Như Thanh Niên đã thông tin, trong những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, video hết sức nhạy cảm của ông T. và bà S. Tường trình với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Như Xuân, ông T. thừa nhận khuôn mặt người nam trong các hình ảnh là của mình. Tuy nhiên, ông này cho rằng khuôn mặt của mình bị ghép.
Trả lời Thanh Niên, ông Dương Văn Mạnh, Bí thư huyện ủy huyện Như Xuân xác nhận việc ông T. vừa có đơn đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý đối tượng tung cảnh nóng có mặt ông này lên mạng. Hiện Thường trực Huyện ủy Như Xuân đang giao cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy y làm rõ sự việc. Cũng theo ông Mạnh thì trong thời gian này ông T. vẫn công tác bình thường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.