Chưa chốt việc đền bù vụ 'tài xế bẻ lái cứu hai nữ sinh'

Lê Tân
Lê Tân
17/04/2018 18:43 GMT+7

Chiều 17.4, tài xế Đỗ Văn Tiến (41 tuổi, ngụ huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) có mặt tại Toyota Hải Phòng để thảo luận việc sữa chữa chiếc xe Toyota bị hư hỏng sau cú "bẻ lái cứu hai nữ sinh" hôm 29.3.

Anh Đỗ Văn Tiến cho biết: “Hôm nay, chủ xe không đến gặp mà cử người khác đến. Người này cũng không có giấy ủy quyền. Do việc sửa xe mất nhiều thời gian nên tôi đề nghị đặt cọc trước 100 triệu đồng và nhờ họ viết giấy miễn truy cứu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, bên chủ xe không đồng ý, vì muốn tôi trả luôn 245 triệu đồng cho hãng (Toyota) mới ký".
Trong khi đó, đại diện chủ xe Toyota bị hư hỏng cho biết: "Ban đầu thì thỏa thuận chuyển tiền để sửa xe là xong. Sau đó, anh Tiến lại muốn nhà tôi làm giấy miễn truy tố mới chuyển tiền. Mọi việc chưa bàn xong thì đến 4 giờ chiều anh Tiến bỏ về, tắt máy. Để mai xem anh thế nào. Chúng tôi vẫn đợi". 
Trao đổi với Thanh Niên trước đó, chủ xe Toyota bị hỏng khẳng định "không làm khó anh Tiến và chỉ muốn lấy xe nguyên vẹn về". Thậm chí, chủ xe này còn nói sẽ hỗ trợ anh Tiến 50 triệu đồng tiền sửa xe.
Vụ tai nạn trên xảy ra vào ngày 29.3, tại xã Hòa Bình (huyện Thủy Nguyên). Khi hai nữ sinh điều khiển xe tay ga ngã xuống đường, anh Đỗ Văn Tiến đang điều khiển xe tải chạy tới đã bẻ lái tránh, khiến xe tải bị đổ nghiêng và làm xe Toyota đang đậu bên đường bị hư hỏng. Anh Tiến bị thương, rạn 2 xương và phải đền bù tiền sửa chiếc xe Toyota với số tiền khoảng 245 triệu đồng.
Do cảm kích trước “cú bẻ lái thần thánh” cứu mạng 2 nữ sinh và vì hoàn cảnh gia đình anh Tiến quá khó khăn, nên cộng đồng mạng kêu gọi gửi tiền ủng hộ. Đến nay, anh Tiến đã nhận được số tiền ủng hộ khoảng 300 triệu đồng.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.