CLIP: Ném 'bom xăng' ở Bình Dương khiến dân mạng phẫn nộ

Đỗ Trường
Đỗ Trường
26/05/2020 18:36 GMT+7

Đoạn clip vụ ném "bom xăng" gây ra thảm họa cho một gia đình lan truyền trên mạng xã hội gây bàng hoàng vì hành vi manh động của một nhóm người.

Ngày 26.5, mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ đoạn clip, hình ảnh một vụ ném "bom xăng" kinh hoàng.

Theo đoạn clip được camera an ninh ghi lại, một nhóm người đi xe máy đến trước nhà dân rồi xảy ra xô xát với những người ở đó. Sau đó, nhóm người này ném “bom xăng” lần thứ nhất, lửa bùng lên khiến cho những người ở đây hoảng loạn.

Chưa dừng lại, nhóm người manh động tiếp tục ném “bom xăng” vào nhà, gây cháy và náo loạn cả khu vực. Lúc này, nhiều người dân chạy lại định can ngăn và dập lửa nhưng bị nhóm này ngăn chặn, không cho đến gần.

VIDEO: Ném 'bom xăng' kinh hoàng ở Bình Dương

Nhiều dân mạng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. "Dã man quá", tài khoản Lê Văn Đồng viết. Tài khoản Hùng lo lắng: "Xã hội mà còn kiểu người này thì vô cùng bất an. Họ không còn tính người nữa. Mong công an vào cuộc". Facebooker Nhân Tâm phẫn nộ: "Những người này thật vô nhân tâm".
Theo xác minh của PV Thanh Niên, vụ việc xảy ra ở Bình Dương. "Bom xăng" khiến 4 nạn nhân bị bỏng. Thanh Niên sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên số báo in ngày mai, mời bạn đọc theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.