CLIP: Người đàn ông bất ngờ đánh tơi tả phụ nữ từ phía sau

15/07/2020 12:59 GMT+7

Mạng xã hội đang chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bất ngờ tấn công dã man phụ nữ ngồi làm việc từ phía sau. Sự việc khiến cư dân mạng phẫn nộ và quyết truy tìm người đàn ông này.

Theo đoạn clip dài 52 giây được chia sẻ trên mạng xã hội, một người đàn ông mặc quần đen, áo sơ mi trắng đã bất ngờ đặt một xấp giấy lên bàn rồi vòng ra phia sau tấn công dã man vào mặt một phụ nữ bàn lễ tân.
Mặc người phụ nữ la hét, người đàn ông này vẫn đánh không ngừng từ chỗ ngồi, cho đến khi cô gái lăn xuống đất ôm đầu, người này cũng không buông tha. 
Trước khi bỏ đi, người đàn ông tát thêm 2 cái vào 2 bên má của cô. Bất lực vì đau đớn, người phụ nữ chỉ biết ôm mặt rồi chạy đi ngay sau đó.
Tài khoản Y.N (người nhà của cô gái nạn nhân trong clip) đã đăng tải đoạn clip và hình ảnh nghi của người đàn ông liên quan trong clip lên trang cá nhân. Chị N. mong muốn cộng đồng mạng có thông tin gì của người này thì hãy chia sẻ để công an sớm tìm ra.

Video người đàn ông bất ngờ tấn công dã man phụ nữ từ phía sau

Trao đổi với phóng viên, chị N. cho biết chị rất đau lòng khi nhìn em gái ruột bị đánh tơi tả như vậy và đây lại là hành động đánh lén. Ban đầu, chị N. không định đăng clip lên mạng xã hội nhưng vì thấy nhiều ý kiến trái chiều nói em gái chị "là người thế nào nên mới bị đàn ông đánh như vậy" khiến chị rất bức xúc.
"Chúng tôi không muốn người lớn trong nhà biết chuyện rồi thêm lo lắng nên không đăng tải hình ảnh em tôi nằm viện lên. Đàn ông đánh phụ nữ là không thể chấp nhận được. Trong khi đây chỉ là mâu thuẫn trong công việc của công ty và đã được giải quyết. Chúng tôi đã trình báo công an, mong công an vào cuộc để đòi lại công bằng cho em gái tôi", chị N. chia sẻ.
Chị Y.T (21 tuổi - người bị đánh trong clip) cũng cho hay, sự việc xảy ra vào chiều thứ hai, ngày 13.7.2020 tại một công ty ở Q.6, TP.HCM. Giữa chị T. và anh N.H.H (27 tuổi, quê Bến Tre, hiện ở Q.5) có mâu thuẫn trong công việc và đã được công ty giải quyết, nhưng anh H. có vẻ không đồng ý cách giải quyết này nên nộp đơn xin nghỉ việc.

Chị T. bị sốc khi bất ngờ bị đánh. Sau sự việc chị phải xin nghỉ 1 tuần để chờ bình phục và tâm lý ổn định

Ảnh: D.M

Ngày 13.7, lãnh đạo công ty mời anh H. lên họp để giải thích tiếp, sự việc mâu thuẫn trên không liên quan đến chị T. Nghe thông tin cuộc họp có chị T., anh H. từ chối tham gia. Chiều hôm đó, anh H. lên công ty để trả lại con dấu. 
Chị T. kể: "Anh H. vô trước em lâu rồi, em thì mới vô 1 năm thôi. Hôm đó em ngồi trực quầy, bảo vệ thường ngồi phía trước mà lúc đó lại không thấy ai. Bất ngờ bị đánh từ phía sau nên em phản xạ không kịp, anh H. sức con trai nữa nên em càng không chống đỡ được. Lúc bị đánh xong em mặt mày em tối sầm, máu trên mặt, rồi máu dưới sàn tùm lum hết. Em nhập viện và xin nghỉ 1 tuần để bình phục rồi mới đi làm lại".
Bức xúc vì bất ngờ bị đánh, chị T. đã trình báo công an, được biết anh H. không còn ở tại địa phương nên người nhà chị T. đăng lên mạng xã hội để truy tìm người này.
Quá bức xúc khi xem đoạn clip, cư dân mạng đã quyết truy tìm bằng được nam thanh niên đánh phụ nữ này. Trước sức ép của cộng đồng mạng, trong tối qua anh H. đã liên hệ với người nhà chị T. và hẹn ngày 18.7 tới đây sẽ gặp để nói chuyện.
Công an P.9, Q.6 xác nhận đã tiếp nhận và đang xử lý sự việc người đàn ông bất ngờ tấn công dã man phụ nữ từ phía sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.