Xôn xao nhóm thanh niên bị tố đánh phụ nữ vì xin không được số điện thoại

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
10/06/2020 12:12 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên chặn đường xin số điện thoại một cô gái nhưng bị từ chối cùng với những hình ảnh của cô gái khác bị nhóm này đánh chảy máu đầu.

Theo đó, trong đoạn clip dài 18 giây được chia sẻ, một nam thanh niên cao to mang quần Tây, áo sơ mi xanh, xăm trổ tay cầm điện thoại chặn đường một cô gái xinh đẹp tên Q. trước cửa nhà vệ sinh sau đó có hành động xin số điện thoại nhưng cô gái này im lặng không nói gì và cố gắng để đi ra ngoài.
Lúc này, người quay clip lên tiếng: “Nè, nè chặn người ta nè”. Người đàn ông quay lại nhìn người quay và hỏi: “Quay video luôn hả”, người quay clip đáp trả: “Ầu, làm vậy coi được không”. Đoạn clip đến đây thì kết thúc.

Bài viết của chị Tr. trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, sự việc diễn ra vào 22 giờ ngày 7.6 trước nhà vệ sinh quán ốc K.M (Hoàng Sa, Q.Tân Bình, TP.HCM). Sau đó một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip kèm theo hình ảnh của một cô gái bị thương ở đầu, chảy máu, tóc còn dính đồ ăn thừa.
“Đại ca giang hồ đánh lỗ đầu gái vì chặn xin số điện thoại không được. Gửi thanh niên áo xanh trong hình tự vỗ ngực mình là giang hồ thứ thiệt vậy mà kéo 8 thằng đàn ông đánh 2 người con gái. Anh Hải 090 29767xx (đại ca của áo xanh trong hình) ơi, anh trùm giang hồ khu bờ kè mà, dám cầm cái ghế sắt lên phang vào đầu con bé mà sao trốn chui trốn lủi vậy? Con bé chấn thương sọ não anh đền nổi không?”, tài khoản này viết.
Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng không khỏi phẫn nộ trước hành động của nhóm thanh niên trên. Tài khoản Cherry Bùi bức xúc: “Một ông đánh đã sai, nghĩ sao 7 ông kia còn hùa theo đánh 2 người con gái vậy trời. Chắc lúc đó tại đồ nhậu ngon nên không phân biệt được nạn nhân là trai hay gái".
Tài khoản Đặng Tiến Thắng bình luận: “Mất mặt đàn ông quá”. Tài khoản Hưng Phan đồng quan điểm: “Đâu ra thể loại đánh phụ nữ như vậy”.

Chị T. hoảng loạn và chảy nhiều máu sau khi bị đánh ly bia lên đầu

Ảnh: NVCC

Tài khoản Facebook đăng tải nội dung trên chính là chị Tr. - người quay clip, chị cho biết mình cũng bị đánh nhưng còn nhẹ, người bị nặng hơn là người bạn đi cùng chị, tên T.
Ban đầu chị Tr. cùng chị Q. và chị T. ngồi ăn ốc cùng 4 người bạn khác. Bàn của nam thanh niên kia có 7 - 8 người. Q. vô toilet lần đầu, nam thanh niên chặn đường xin số điện thoại nhưng Q. không cho và ra nói với chị Tr. Lúc sau, Q. vô toilet lần thứ hai, thấy nam thanh niên áo xanh đi theo nên chị Tr. cũng vào theo để quay video.
Theo lời chị Tr., khi Q. lại bàn của nam thanh niên nói không được làm như vậy nữa và chị Tr. đi theo bênh vực.
“Người đàn ông gắt lên với tôi mày là ai mà xía vào chuyện này. Tôi nói đó là bạn tôi, anh làm như vậy có phải đàn ông không, chặn đường xin số như vậy, không cho thì thôi chứ. Người đàn ông áo xanh đến đánh tôi thì bé T. áo trắng đến can ra lại bị người này chọi ly vào đầu còn thanh niên áo xám chọi ghế, rồi cả đám bay vô đánh tụi tôi”, chị Tr. kể lại. Chị cũng cho biết thêm, sự việc diễn ra có camera của quán ghi hình lại.

Hiện chị T. đã về nhà nhưng vẫn còn nhức đầu và sốt do bị thương.

Ảnh: NVCC

Khi PV gọi điện cho quán ốc K.M, chủ quán nghe máy và từ chối trả lời. Sau đó, PV đến trực tiếp quán ốc gặp chủ quán thì nhận được câu trả lời tương tự rằng bận tiếp khách và sẽ liên hệ lại sau. Nhân viên quán cũng trả lời không có trong ca trực tối xảy ra sự việc.
Chia sẻ với Thanh Niên, chị T. - người bị thương nặng nhất cho biết: “Cũng may có anh đi cùng đỡ ghế cho, nhóm tôi đi 3 gái 4 trai trong khi nhóm đó 7 người đều là đàn ông. Thấy tôi chảy máu nhiều quá nên nhóm đó bỏ đi hết. Sau đó tôi được mọi người đưa vào Bệnh viện Tân Bình. Máu chảy rất nhiều, đầu toàn miểng chai. Tôi cũng khá hoảng loạn và sợ hãi vì không ngờ nhóm này lại làm vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.