Cô chủ shop quần áo đến nhà xin lỗi cô lao công vì trẻ người non dạ

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
20/05/2019 21:22 GMT+7

Ngay sau buổi làm việc kéo dài với Công an P.1 (TP.Đông Hà, Quảng Trị), cô gái T.T.Y.L ( “nhân vật chính” trong clip đánh cô lao côn g) đã cùng người thân của mình đến nhà cô lao công xin lỗi...

Cuối giờ chiều 20.5, bà Dương Hoa (47 tuổi, công nhân Công ty CP môi trường và đô thị Đông Hà, người bị L. đánh trong clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội) cho biết vào khoảng 15 giờ cùng ngày cô gái T.T.Y.L (26 tuổi, Chủ shop quần áo L.Z, 79 Nguyễn Trãi, TP.Đông Hà) cùng người thân của cô đã đến tận nhà bà Hoa ở KP.7 (P.3) để nói lời xin lỗi.
[VIDEO] Cô chủ shop "bắt nạt" cô lao công Quảng Trị khiến cộng đồng nổi giận
Theo tường thuật của bà Hoa thì 2 vợ chồng trẻ này đã đến nhà bà và mong bà bỏ qua cho vì còn trẻ người non dạ. Trước đó, tại trụ sở Công an P.1, khi bà Hoa đến làm việc thì bố của T.T.Y.L cũng ngỏ lời xin lỗi bà Hoa.
Ngày 20.5, ngay sau khi vụ việc xảy ra 1 ngày, bà Hoa vẫn làm việc. ẢNH: THANH LỘC
“Nghĩ mấy đứa cũng bằng tuổi con tuổi cháu mình nên tôi cũng bỏ qua chứ không yêu cầu bồi thường gì cả. Chỉ mong người ta rút kinh nghiệm”, bà Hoa nói.
Trong một diễn biến liên quan, trao đổi với Thanh Niên, Công an P.1 cho biết sẽ xử lý vụ việc theo hướng sẽ xử phạt hành chính L. về hành vi xâm phạm thân thể người khác theo quy định của pháp luật.
Shop quần áo đóng cửa im lìm NGUYỄN PHÚC
Như Thanh Niên đã thông tin, từ chiều tối 19.5, trên mạng xã hội đăng clip “Cô quét rác bị chủ shop đánh” ghi lại cảnh 1 thiếu nữ đánh cô lao công giữa đường phố, làm dậy sóng cộng đồng mạng, đa số lên án hành động của cô gái trẻ và bày tỏ sự thương cảm đối với cô lao công bị “bắt nạt”.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra 1 ngày, Công an P.1 đã lập tức triệu tập L. và bà Hoa để làm rõ. Theo vị lãnh đạo Công an P.1, mặc dù vụ việc không được bà Hoa hay Công ty Cổ phần môi trường và đô thị TP. Đông Hà hoặc bất cứ ai phản ánh nhưng xét thấy vụ việc đang gây bức xúc, phẫn nộ trong dư luận nên đơn vị đã chủ động nắm bắt tình hình và có những hoạt động nghiệp vụ như trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.