Cô gái trẻ hối hận khi trải qua 30 cuộc 'dao kéo' vì bạn trai

06/12/2017 21:12 GMT+7

Trải qua hơn 30 cuộc phẫu thuật thẩm mĩ trong suốt 5 năm chỉ để gây ấn tượng với bạn trai, cô gái Berry Ng, 22 tuổi, người Hồng Kông cuối cùng đã rất hối hận.

Theo Oddity Central, Berry Ng bắt đầu tìm đến các phương pháp làm đẹp bằng “dao kéo” từ năm 17 tuổi với khao khát ban đầu là mình sẽ xinh đẹp như những siêu mẫu phương Tây.
Cô đến một trung tâm phẫu thuật thẩm mĩ với “giá sinh viên” khoảng 102 USD. Tuy nhiên, sau lần “dao kéo” đầu tiên, cô lại bị thuyết phục bởi những gói thẩm mĩ đắt đỏ hơn, khoảng 2.175 USD. Dần dần, Berry Ng nhận ra rằng bản thân cô gần như “nghiện” phẫu thuật.
Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ hơn khi cô bước vào mối quan hệ lãng mạn với người bạn trai hơn cô 9 tuổi. Berry Ng thường xuyên bị bạn trai chê bai và đem so sánh với những cô gái xinh đẹp khác.
Phản ứng lại những nhận xét của bạn trai, Berry Ng ngay lập tức lao vào những cuộc chỉnh cắt mí, nâng mũi đến tiêm đầy trán, bơm môi, má, cằm….
“Chỉ cần anh ấy nói “bây giờ em xinh đẹp rồi là tôi sẽ dừng và không phẫu thuật nữa”, Berry Ng chia sẻ trên China Press.
Dù vậy, cô gái đôi mươi lại tiếp tục dấn thân vào cuộc phẫu thuật nâng vòng một khi người yêu cô lên tiếng không hài lòng. Hàng loạt cuộc “dao kéo” mà Berry Ng trải qua thậm chí còn khiến mẹ cô vô cùng hoang mang.
Điều cay đắng nhất là Berry Ng nhận lại sau hàng chục lần phẫu thuật thẩm mĩ cuối cùng lại là một cuộc chia tay. Đến thời điểm hiện tại, Berry Ng thực sự cảm thấy ân hận về những gì mà cô đã trải qua đối với việc phẫu thuật thẩm mĩ.
Để cảnh báo về những sai lầm mà mình đã gặp phải, Berry Ng đã thực hiện những clip đăng tải trên YouTube nhằm chia sẻ với mọi người về hậu quả của phẫu thuật thẩm mĩ. Cô nhấn mạnh rằng các cô gái trẻ cần tỉnh táo hơn khi phải chịu áp lực từ phía bạn trai, người tình trong việc đánh giá bề ngoài của họ.
“Thực tế thì nhiều bạn trai có ảnh hưởng rất lớn tới bạn gái. Nhiều cô gái kể với tôi rằng họ nghe bạn trai chê cái mũi không đẹp, cái mặt không xinh. Họ im lặng như tôi và cuối cùng gặp sai lầm. Đó là lý do tại sao tôi thực hiện những video để chia sẻ với họ kinh nghiệm của tôi”, Berry Ng chia sẻ.
Berry Ng cũng nhắc lại rằng cô thực sự cảm thấy hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mĩ quá nhiều, làm thay đổi vẻ đẹp tự nhiên của cô. Mong muốn của Berry Ng bây giờ là được trở lại khuôn mặt cũ. Cô cũng khẳng định sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mĩ nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.