Con gái đám cưới bên giường bệnh người cha sắp chết

07/09/2016 10:02 GMT+7

Khi nhận được hung tin cha mình chỉ có thể sống thêm vài ngày, cô con gái đã quyết định làm lễ cưới bên giường bệnh của cha để ông có thể chứng kiến sự kiện đặc biệt này.

Đài truyền hình WSB-TV đưa tin cô Candice Hammonds ở hạt Upson, bang Georgia, Mỹ dự kiến làm lễ kết hôn với Thomas Burkett vào ngày 1.10 tới.
Cũng như mọi cô gái khác, Candice mong chờ cái ngày mà cha của cô dắt cô trong lễ cưới và trao tay cô cho người đàn ông là chồng của cô.
Song hôm 30.8 vừa qua, các bác sĩ ở Trung tâm y tế khu vực Upson báo tin ông Steve Hammonds, cha của Candice đang nguy kịch và có thể không qua khỏi trong vài ngày tới. Candice liền quyết định tổ chức lễ cưới sớm hơn dự kiến ngay tại bệnh viện để cha cô có thể tham dự hôn lễ của mình.
Bà Teresa Hammonds, mẹ của Candice cho biết: “Mọi người đã sắp xếp mọi thứ để đám cưới diễn ra trong vòng 24 giờ”.
Hai vợ chồng ông Stave và bà Teresa chứng kiến mục sư thực hiện nghi lễ cưới cho Candice Ảnh: Julie York Schandolph
Trung tâm y tế khu vực Upson đã dành hẳn một phòng đủ rộng để ông Steve Hammonds có thể nằm trên giường bệnh và chứng kiến lễ cưới của con gái diễn ra vào ngày 31.8. Các y tá đã lấy vải phủ lên máy thở để căn phòng không quá nặng nề vì máy móc. Các bác sĩ tạm ngưng cho Steve uống thuốc an thần để ông có thể tỉnh táo khi dự lễ cưới.
Khi mục sư hỏi ‘ai sẽ dắt cô dâu’, ông Steve đã đưa tay lên.
“Đó là món quà cuối cùng mà ông ấy có thể dành cho đứa con gái bé nhỏ của mình”, bà Teresa xúc động nói.
Julie York Schandolph, một người bạn của gia đình, đã hỗ trợ chụp hình lễ cưới. Cô cho biết: “Tôi chưa bao giờ chứng kiến quá nhiều tình cảm yêu thương và cảm xúc như vậy trong một căn phòng”.
Ông Steve đã qua đời hôm 3.9 nhưng ông đã ra đi với ký ức về đám cưới của con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.