Công ty CP Tấn Phát chở 70 tấn thực phẩm từ Kon Tum tặng TP.HCM

18/08/2021 16:48 GMT+7

Công ty CP Tấn Phát thu mua 50 tấn gạo và 20 tấn cá tươi để gửi tặng người dân TP.HCM đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Nhận thấy tình hình dịch Covid-19 gây ảnh hưởng tới nền kinh tế, đặc biệt đối với những người dân nghèo, khiến nhiều người lao động mất việc làm, không có nguồn thu nhập, cuộc sống bấp bênh... Công ty CP Tấn Phát (ở Kon Tum) đã huy động toàn bộ cán bộ nhân viên thu mua gạo, cá tươi và đóng gói, bảo quản để hỗ trợ người dân trong vùng dịch ở TP.HCM.

Ngày 18.8, Công ty CP Tấn Phát cho biết đã tiến hành vận chuyển 70 tấn thực phẩm đến TP.HCM tặng người dân đang gặp khó khăn.

Công ty CP Tấn Phát tặng 70 tấn thực phẩm cho người dân TP.HCM

ẢNH: ĐỨC NHẬT

Tại TP.HCM, một đơn vị khác sẽ nhận hàng và giao tận tay lương thực, thực phẩm cho bà con nghèo ở quận Bình Thạnh và quận 12.

Ông Nguyễn Văn Quân, Tổng giám đốc Công ty CP Tấn Phát, chia sẻ hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, công ty đã trích ra một khoản kinh phí để thực hiện chương trình này. Chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 16.8. Sau 1 ngày, công ty đã thu mua được 50 tấn gạo và 20 tấn cá ở Kon Tum để gửi tặng bà con tại TP.HCM.

“Với mong muốn góp chút ít sức lực vào công tác phòng chống dịch Covid-19 và phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chia ngọt sẻ bùi, cán bộ nhân viên công ty đã thu mua được 70 tấn gạo, cá để hỗ trợ đồng bào TP.HCM. Chúng tôi mong rằng người dân tại TP.HCM sớm vượt qua đại dịch”, ông Quân nói.

Trung tâm triển lãm, hội chợ thành Bệnh viện dã chiến đa tầng điều trị Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.