CSGT tặng quà cho gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

22/04/2020 17:01 GMT+7

Sáng 22.4, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT - TT) TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đến nhà các nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn để tặng quà trong thời gian phòng dịch Covid-19.

Trung tá Nguyễn Văn Hùng, Đội Trưởng Đội CSGT - TT Công an TP Đà Lạt, cho biết trong những ngày qua cán bộ, chiến sĩ thuộc đơn vị đã quyên góp tiền để mua các nhu yếu phẩm, đồng thời vận động thêm các nhà hảo tâm để trao tặng quà, tiền mặt cho gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Đà Lạt.

Gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông nhận quà của CSGT-TT Đà Lạt

Ảnh: Lâm Viên

Giúp ông Nguyễn Thanh Ngại (78 tuổi) đưa quà về nhà ở làng hoa Vạn Thành

Ảnh: Lâm Viên

Đội chuẩn bị hơn 100 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần), mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn, nước mắm, tiền mặt 100.000 đồng.
Những người già yếu, sau khi nhận quà, được các chiến sĩ CSGT dùng xe máy chở về nhà. Với trường hợp nạn nhân bị tai nạn giao thông chưa thể di chuyển bình thường hoặc có cha mẹ già không thể đi tới điểm nhận quà, CSGT tới tận nhà trao quà, động viên họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chiến sĩ CSGT đưa quà tặng về tận nhà cho bà Nguyễn Thị Phước

Ảnh: Lâm Viên

Người già yếu sau khi nhận quà được chiến sĩ CSGT chở về tận nhà

Ảnh: Lâm Viên

Bà Nguyễn Thị Phước (55 tuổi, bán vé số, đang ở nhà trọ trên đường Nguyễn Công Trứ, P.8, Đà Lạt) cho biết: "Tôi bị tai nạn gãy tay, được các anh CSGT tặng quà và tiền tôi rất mừng, vì nhiều tuần vé xổ số ngưng phát hành nên tôi thất nghiệp, không có thu nhập".
Không chỉ gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông, dịp này Đội CSGT-TT còn trao tặng quà cho những người bán vé số đang thất nghiệp vì dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.