Cư dân mạng quan tâm: Cứu nam thanh niên định nhảy cầu

Thu Thúy
Thu Thúy
01/07/2020 09:36 GMT+7

Một nam thanh niên leo xuống thành cầu với ý định nhảy sông tự vẫn vào sáng qua, tuy nhiên sau khi được nhiều người khuyên can, anh này đã thay đổi ý định và được kéo lên.

Vụ việc được cho là ở cầu Cốc Lếu, TP.Lào Cai. Nhiều dân mạng cho rằng mạng sống là quý giá, thế nên đừng hành động thiếu suy nghĩ.

Quay đầu xe thiếu quan sát, suýt gây họa

Sự việc được camera hành trình trên một ô tô ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một chiếc xe ben quay đầu trên quốc lộ nhưng do tài xế thiếu quan sát đã suýt lấy mạng của người phụ nữ đi xe đạp đang dừng chờ để qua đường. Có thể thấy chiếc xe đạp bị bánh xe ben cán nát. Cư dân mạng cho rằng thật may mắn vì người phụ nữ không sao, tuy nhiên đây cũng là bài học cho các bác tài.

Khởi tố người mẹ bỏ rơi con sơ sinh ở hố ga

Được biết ngày 6.6 người này đón xe buýt lên TX.Sơn Tây chơi và đến khuya cùng ngày thì chuyển dạ, sau khi tự sinh bé thì người này đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ xuống hố ga. Cháu bé được tìm thấy sau đó trong tình trạng nguy kịch, và mặc dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, bé đã qua đời vào ngày 29.6. Hành vi nhẫn tâm của người mẹ khiến dư luận hết sức phẫn nộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.