'Cha dượng' bạo hành bé gái là bạn trai của mẹ, đi nhậu về ghé chơi

30/06/2020 10:54 GMT+7

'Cha dượng' bạo hành, xách cổ, đập đầu bé gái chỉ là bạn trai của mẹ bé. Người này đã bị tạm giữ để điều tra, bước đầu thừa nhận nửa đêm đi nhậu về ghé chơi, thấy bé bị mẹ la nên đã đánh cháu bé.

Sáng 30.6, lãnh đạo UBND P.Hiệp Tân (Q.Tân Phú, TP.HCM) cho biết, người "cha dượng" bạo hành bé gái trong clip lan truyền trên mạng xã hội hiện đang bị công an tạm giữ để tiếp tục điều tra, xác minh.

Chỉ là bạn trai của mẹ

Lãnh đạo UBND P.Hiệp Tân cho biết căn cứ nguồn tin video xuất hiện trên mạng xã hội với nội dung “cha dượng đánh con riêng của vợ tại khu vực Trường tiểu học Hiệp Tân, Q.Tân Phú tại ngay đầu hẻm 252/11”, phường xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp, nghiêm trọng liên quan đến bạo hành trẻ em tại địa phương nên ngay lập tức chỉ đạo công an phường phối hợp cán bộ Văn hóa phường kiểm tra, xác minh thông tin để kịp thời xử lý.

Nghi vấn cha dượng bạo hành tàn nhẫn con gái riêng của vợ

Theo đó, từ lúc phường tiếp nhận thông tin là chiều tối 29.6, đến khoảng 19 giờ cùng ngày đã xác định được vụ việc trong video xảy ra tại một nhà trọ trên đường Phan Anh, P.Hiệp Tân.
Tiến hành kiểm tra hành chính tại đây, công an phát hiện chị C.T.N (24 tuổi) và con ruột là cháu C.N.H (4 tuổi) đang cư trú nên mời về trụ sở Công an P.Hiệp Tân làm việc.
Qua làm việc tại Công an phường Hiệp Tân, chị N. cho biết người phụ nữ và đứa trẻ bị đánh trong video là chị và cháu H., người đánh cháu H. là bạn trai của chị tên L.Đ.T (35 tuổi, hộ khẩu thường trú tại đường Huỳnh Văn Một, P.Hiệp Tân).
Ngay sau đó, công an phường đã tiến hành mời ông T. về trụ sở công an phường làm việc.

Đánh bé vì thấy bé đang bị mẹ la

Tại Công an P.Hiệp Tân, ông T. thừa nhận mình là người đánh cháu bé trong video. T. cho biết, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 27.6.2020, T. đi nhậu về nhà bạn gái là chị C.T.N thấy chị N. đang la mắng cháu H.
Thấy vậy, T. đã dùng tay phải đánh vào đầu cháu H. làm cho cháu bé ngã xuống. Sau đó, cháu đứng dậy thì T. tiếp tục dùng tay trái bóp cổ cháu H. đẩy vào tường và nhấc lên khỏi mặt đất, cháu H. ngã xuống thì T. dùng tay trái đẩy mạnh đầu cháu vào tường. Cháu H. tiếp tục khóc, T. tiếp tục dùng hai tay đánh vào mặt và đầu cháu. Sau đó, thấy chị N. khóc nên T. không đánh nữa và bỏ về nhà. 
Liên quan đến sức khỏe cháu bé, ngay sau khi tìm ra địa điểm cư trú của người mẹ và cháu bé, UBND phường đưa cháu bé đến cơ sở y tế kiểm tra để có đánh giá sơ bộ tình hình sức khỏe và can thiệp kịp thời nếu có ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý.
Kết quả, lực lượng chức năng phát hiện một số chấn thương trên cơ thể của bé. Tuy nhiên, hiện tại cháu bé khỏe mạnh và tâm lý ổn định, UBND phường đang tiếp tục phối hợp ngành chức năng theo dõi.
Đối với hành vi đánh đập, hành hạ cháu bé của ông L.Đ.T, hiện Công an P.Hiệp Tân đã có báo cáo và đề xuất Công an Q.Tân Phú củng cố hồ sơ vụ việc để xem xét giải quyết theo đúng quy định pháp luật.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 29.6 mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh bé bị một người đàn ông bạo hành dã man bằng nhiều hành động như: xách cổ, tát mạnh vào mặt, đập đầu vào tường... khiến dân mạng phẫn nộ.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, chị N. (mẹ bé H.) tại thời điểm làm việc với công an hai mắt cũng bị bầm tím. Công an thuyết phục chị N. trình bày thêm những chuyện liên quan đến bạn trai là ông T. nhưng chị N. không nói gì. Hiện bé H. vẫn được giao cho chị N. chăm sóc, quản lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.