Xác minh clip bé gái nghi bị cha dượng bạo hành, xách cổ, đập đầu vào tường

29/06/2020 20:32 GMT+7

Mới đây, một clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một bé gái nghi bị cha dượng bạo hành dã man khi nhiều lần tát mạnh, đập đầu vào tường, thậm chí xách cổ bé lên không.

Ngày 29.6, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái khoảng 3 - 4 tuổi bị một người đàn ông bạo hành dã man bằng nhiều hành động như: xách cổ, tát mạnh vào mặt, đập đầu vào tường...
Tài khoản đăng tải viết: "Khi bạn nhìn thấy cảnh này thì bạn nghĩ sao? Khi con của mình cũng đang rơi vào cảnh tượng như thế này. Cha dượng đánh con riêng của vợ tại khu vực trường tiểu học Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM. Ngay đầu hẻm 252/11. Nhờ cộng đồng mạng cứu bé với".

Nghi vấn cha dượng bạo hành tàn nhẫn con gái riêng của vợ

Theo nội dung đoạn clip, bé gái mặc áo hồng, quần đen bị một người đàn ông lớn tiếng chỉ thẳng tay vào mặt chửi bới. Bé đang đứng, người đàn ông này tát mạnh khiến bé té khuỵu chân xuống đất. Dù vậy, người đàn ông này vẫn chưa dừng lại mà bắt bé tiếp tục đứng dậy, rồi dùng tay kẹp vào cổ, xách bé dí vào tường nâng lên cao, chân cách mặt đất khoảng 20 - 30cm. Đứa bé tội nghiệp chỉ biết ôm lấy cánh tay của người đàn ông kia.
Tiếp sau đó, một người phụ nữ nghi là mẹ bé tới ngồi bên cạnh, bé liền quay về hướng đó ôm lấy nhưng vẫn bị người đàn ông kia đánh mạnh khiến bé nghiêng người. Thêm nhiều lần sau đó, người đàn ông đánh khiến bé ngửa ra sau, đập đầu vào tường khiến bé gái tội nghiệp chỉ biết kêu "á".
Sau 10 giờ, bài viết trên đã được gần 20.000 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận phẫn nộ về hành vi dã man của người đàn ông này.

Bé gái nhiều lần bị đánh dã man chỉ biết co rúm người lại vì sợ

Ảnh cắt từ clip

Tài khoản Vừa Lòng Chưa bức xúc: "Đời cũng nghịch lí, bố dượng không thương con vợ, còn mẹ kế không thương con chồng. Vậy chúng ta tự hỏi, hai bên lấy nhau vì điều gì, có phải chúng ta thiếu tình yêu thương hay lấy nhau vì mục đích nào đó. Tội cho những đứa trẻ kia vô tình phải gánh chịu những đòn roi cái đánh của những bậc cha mẹ, xem con cái là chướng ngại vật trong mắt họ".
Facebooker Cao Thanh Hải hối thúc: "Nhanh lên, anh chị nào quay làm ơn đi báo công an đi. Người này quá ác không để ở vậy chết đứa nhỏ". Nickname Trần Duyên cũng sốt ruột: "Làm sao cứu cháu bé đây, thương quá. Ai quay thì cứu cháu, nhờ công an can thiệp giúp đỡ cho cháu đi".
Tài khoản Toan Quoc Bien chia sẻ: "Trước khi muốn bước thêm bước nữa thì các cô gái nên nghĩ cho con mình một tí nhé. Đừng vì sợ khổ, nuôi không nổi nó mà để ra nông nỗi vậy. Thà mình chịu khổ tí mà con vui hạnh phúc là được".
Nhiều ý kiến khác cũng hắc mắc khi thấy người phụ nữ nghi là mẹ bé ngồi đó nhưng không can thiệp, bảo vệ cho bé.
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo phường Hiệp Tân, Q.Tân Phú cho biết, phường đã nhận được thông tin về sự việc này vào lúc 16 giờ chiều nay. Ngay khi tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội, hội phụ nữ, thanh niên, trẻ em, công an và các đoàn thể đã cùng nhau đi xác minh, tìm địa chỉ. 
Vì người cung cấp clip qua Facebook không nói thêm thông tin nên việc xác minh địa chỉ gặp nhiều khó khăn. "Đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, ngay khi xác minh được chúng tôi sẽ bàn giao cho công an để xử lý. Hành vi bạo hành trẻ em như vậy là không thể chấp nhận được", lãnh đạo phường Hiệp Tân khẳng định.
Đến 20 giờ, theo nguồn tin của Thanh Niên, công an đã tìm được đến đúng địa chỉ nơi xảy ra sự việc. Hiện công an và hội phụ nữ đang làm việc với bé gái cùng mẹ của bé. Người đàn ông xuất hiện trong clip không có mặt ở nhà.
Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cũng cho biết đã tiếp nhận sự việc và chi hội luật sư sẽ tham gia để bảo vệ quyền lợi cho bé, đồng thời đấu tranh đến cùng để người có hành vi bạo hành, đánh đập dã man bé gái phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.