Cư dân mạng quan tâm: Đội tuyển xe tăng Việt Nam vô địch

05/09/2020 10:59 GMT+7

Chiều qua, đội tuyển xe tăng Việt Nam thi đấu vòng chung kết và xuất sắc giành ngôi vô địch bảng 2 Tank Biathlon tại Army Games 2020 (Nga).

Cư dân mạng bùng nổ niềm vui với những bình luận phấn khích, tự hào. Hình ảnh những giọt nước mắt mừng vui chiến thắng của các chiến sĩ kiên cường đã gây xúc động mạnh.

Vụ bắt tội phạm ma túy như phim

Clip chặn xe bắt tội phạm trên đường được dân mạng chia sẻ rần rần và ngưỡng mộ vì cảnh hành động quá chuyên nghiệp. Vụ việc xảy ra hôm qua trên địa bàn Hà Tĩnh.
Clip cho thấy lực lượng chức năng mặc thường phục, đi trên nhiều ô tô bao vây xe đối tượng từ nhiều phía. Khi xe đối tượng bị kẹp chặt, các chiến sĩ lao ra. Nhiều phát súng được nghe thấy. Thông tin ban đầu cho biết: 5 đối tượng và hàng chục ký ma túy đã bị bắt giữ.

Tháng cô hồn sống chung với “cô hồn sống”

 Hình ảnh cô hồn sống chờ không thấy mâm tiền, tức giận hất đổ luôn mâm đồ cúng của gia chủ gây phản cảm và bức xúc trong cộng đồng mạng. Vụ việc tiếp tục dấy lên tranh cãi về "tục lệ" không mấy đẹp này. Phe ủng hộ yêu cầu không chửi vì đây là "tục lệ". Phe chống đưa ra hình ảnh đánh nhau kịch liệt sau những màn chụp giật đồ cúng, và cho rằng: tục lệ thì sao không chờ cúng xong hãy giật?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.