Cư dân mạng quan tâm: Hy vọng khi vắc xin Covid-19 về tới Việt Nam

Tạ Ban
Tạ Ban
25/02/2021 11:47 GMT+7

Thông tin chiếc máy bay chở 117.600 liều vắc xin Covid-19 của Hãng AstraZeneca (Vương quốc Anh) về đến Việt Nam được dân mạng lan truyền với sự hân hoan.

Họ tin tưởng vào Chính phủ, Bộ Y tế trong việc quyết định khi nào tiêm, tiêm cho ai, những đối tượng được ưu tiên. Facebooker cũng nhắn gửi hy vọng và mong người Việt sớm được dùng vắc xin do Việt Nam sản xuất trong tương lai gần.

Tin tổng hợp dịch Covid-19 ngày 24.2: Đã có vắc xin nhưng các ổ dịch vẫn nóng

G-Dragon và Jennie hẹn hò

Thông tin G-Dragon (của nhóm Big Bang) và Jennie (nhóm BlackPink) hẹn hò đã 1 năm gây chấn động dù khổ chủ giữ im lặng và công ty chủ quản tuyên bố “không thể xác nhận bất cứ điều gì”. Mạng xã hội tràn ngập bình luận về chuyện tình này vì 2 nghệ sĩ có rất nhiều fan Việt. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP tiếp tục được nhắc đến vì anh được cho là đạo nhái phong cách G-Dragon.

Chuyện ngôn tình kết thúc vì tiền

Tin "anh lương tháng 5 triệu, em lương tháng 3 triệu, chúng ta không giàu nhưng vẫn hạnh phúc...", cặp đôi đã cưới nhau. Chỉ sau 3 tháng, họ cãi cọ, đánh nhau vì tiền đi khám thai cũng chẳng có, chồng ở nhà chơi game. Người đăng bài cho biết hiện tại họ đã ly hôn và nhắn nhủ chị em muốn hạnh phúc phải có tiền.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.