Cư dân mạng quan tâm: Mặc đồ đen, ăn xin bằng 'đầu gà và xúc xích'?

05/12/2019 09:12 GMT+7

Hiện tượng người chuyên mặc đồ đen, bôi đen mặt, đội mũ bảo hiểm, đi ủng và tay cầm vài đồ vật kỳ dị như đầu gà và xúc xích đi đến từng nhà xin ăn (được cho là ở phía bắc) gây xôn xao dân mạng .

Nếu người này xin không được thì manh động, nhổ nước bọt và vẩy thứ nước gì đó vào người dân. Theo ghi nhận của Thanh Niên, người đàn ông này đang đi xin tiền ở Hải Phòng. Ngoài ra, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh một người y chang vậy đi ăn xin thì bị đánh. Tuy nhiên, chưa có thông tin chứng thực việc này.

Hình ảnh lan truyền trên mạng gây hoang mang

MXH

U.22 Campuchia tạo cơn "địa chấn" khi hạ Malaysia 3-1

Thông tin U.22 Campuchia hạ Malaysia 3-1 càng làm nóng thêm bầu không khí bóng đá ở SEA Games 30. Với kết quả này, lần đầu tiên Campuchia giành vé vào bán kết bóng đá nam SEA Games.
Chiến thắng đậm bất ngờ, khó tưởng tượng của U.22 Campuchia đã chính thức loại chủ nhà Philippines và làm dân mạng háo hức.
U.22 Campuchia đã làm nên lịch sử - Ảnh: Độc Lập

Quang Hải bị rách cơ đùi, cư dân mạng lo lắng

Tình hình chấn thương của cầu thủ trụ cột U.22 Việt Nam đang làm dân tình quan tâm, đặc biệt là khi nghe tin Quang Hải chắc chắn lỡ trận gặp U.22 Thái Lan và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của SEA Games 30.
Bên cạnh việc chúc Quang Hải mau bình phục, nhiều bình luận cho thấy sự lo lắng cho U.22 Việt Nam trong những trận sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.