Cư dân mạng quan tâm: 'Tất cả vì miền Trung thân yêu'

Thu Thúy
Thu Thúy
21/10/2020 11:06 GMT+7

Nhiều câu chuyện và hình ảnh cảm động khi nhiều người ở các tỉnh thành cùng chung tay góp công, góp sức và tiền bạc cho đồng bào miền Trung trong cơn hoạn nạn được cư dân mạng tích cực chia sẻ.

Đó là hình ảnh bà con khắp nơi gói bánh tét, bánh tày, bánh chưng để kịp gửi hỗ trợ đồng bào vùng lũ.

Yêu thương, sẻ chia với phụ nữ miền Trung

Ngày 20.10 của những người phụ nữ nơi rốn lũ miền Trung là ngày đêm chạy lũ và cầu mong cho nước rút. Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về những gì người dân nơi vùng lũ, nhất là những cụ già, phụ nữ, trẻ em và những người mẹ, người vợ đau xé ruột xé gan khi các con và chồng đi làm nhiệm vụ và mãi mãi chẳng trở về khiến bao người xót xa. Vì thế, cộng đồng mạng đã gửi những lời chúc yêu thương đến họ.

Xót ruột những tiếng kêu cứu trong cơn hồng thủy chưa từng thấy ở Quảng Bình

Thủy Tiên quyên góp được số tiền “khủng”

Trưa qua, ca sĩ Thủy Tiên thông báo trên trang cá nhân của cô số tiền được khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đóng góp cứu trợ miền Trung qua tài khoản lên đến hơn 100 tỉ đồng sau một tuần kêu gọi.
Chia sẻ mới nhất của “cô tiên” đã nhận được quan tâm rất lớn của dân mạng và họ đã dành “mưa tim” cho nữ ca sĩ: “Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng mục đích từ thiện…, không sai đi đâu cả”.

Mếu máo cầu cứu vì nhà ngập sâu mà bố mẹ kẹt bên trong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.