Thêm một giang hồ mạng bị 'bế' đi

12/09/2020 09:32 GMT+7

Mạng xã hội hôm qua xôn xao về thông tin cùng hình ảnh một giang hồ mạng có tên Dũng “trọc” đã bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Đối tượng này là một giang hồ mạng đình đám, có quan hệ phức tạp trong giới, thường xuyên đăng đàn trên mạng rao giảng những lời lẽ ngông cuồng.

Giang hồ mạng Dũng Trọc – bố nuôi của Khá Bảnh – bị bắt vì ma túy

Thương anh chồng trước người vợ phản bội 
Một clip lan truyền hôm qua trên mạng xã hội với nội dung chồng vất vả đi làm ca đêm về bắt gặp vợ và người tình đang ôm ấp trong nhà. 
Anh chồng đã gọi 2 người ra sân, nói chuyện phải trái rồi cho vợ đi luôn với người tình. Trước khi vợ đi còn móc tiền cho. Dân mạng cảm phục cách cư xử bình tĩnh của người chồng, nhưng cũng thương cho cha con anh trước bi kịch của gia đình.

Thanh niên quên tiếng mẹ đẻ nhận cái kết “đắng”

Một thanh niên nói tiếng Hàn lên mạng livestream giao lưu với dân mạng Việt Nam. Với vẻ ngoài giống các sao Hàn và giọng nói cũng lôi cuốn nên livestream của anh này thu hút nhiều người. 
Lúc giao lưu, khi được hỏi có biết tiếng Việt không, thì anh trả lời bằng tiếng Việt “lơ lớ”. Thế nhưng, điều bất ngờ xảy ra vào lúc cuối, khi anh này lộ ra là người Việt chính gốc, mới đi du học 1 năm, nay đã “quên” tiếng mẹ đẻ. Anh này sau đó đã nhận “bão gạch đá” từ cư dân mạng khiến phải khóa trang Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.