Một sao Hàn bị tố dính đến xã hội đen

20/08/2020 21:09 GMT+7

Trong khi lùm xùm tổ chức fan meeting giữa mùa dịch vẫn còn đang gây tranh cãi, thì nam ca sĩ Kim Ho Joong tiếp tục bị chửi bới vì scandal đánh bạc, không thực hiện nghĩa vụ quân sự , bạo lực khi hẹn hò…

Hiện Kim Ho Joong đang là tâm điểm hứng “gạch đá” tại Hàn Quốc bởi "sê-ri lùm xùm" nối tiếp nhau. Mới đây, anh bị tố dính dáng đến các băng nhóm xã hội đen, xung đột pháp lý với người quản lý và còn bị nghi ngờ không thực hiện nghĩa vụ quân sự - điều tối kỵ tại xứ kim chi. Ngoài ra, bạn gái cũ của nam ca sĩ còn tiết lộ anh đã bạo hành cô trong quãng thời gian họ hẹn hò.
Bên cạnh đó, dân mạng xứ kim chi còn "khui" được việc Kim Ho Joong điều hành cũng như nằm trong đường dây web cờ bạc bất hợp pháp từ tháng 7.2018 đến khoảng tháng 2 năm nay. Cảnh sát tuyên bố đang điều tra kỹ lưỡng vụ việc. Chưa hết, cách đây ít ngày, anh cùng công ty quản lý đã khiến công chúng “sôi máu” khi mở fan meeting mặc cho chính phủ kêu gọi giãn cách xã hội. Thậm chí, khi cả Hàn Quốc tích cực phòng ngừa dịch Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát lần nữa thì phía nam nghệ sĩ không chỉ tổ chức 1 ngày mà tận 3 đêm liên tiếp.

Nam nghệ sĩ và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về loạt scandal đang gây xôn xao dư luận

ẢNH: INSTAGRAM NV

Với loạt bê bối trên, nhưng tình trạng của Kim Ho Joong vẫn rất tốt và nhận được những show đình đám trên đài truyền hình quốc gia KBS. Cụ thể, giọng ca 29 tuổi vẫn được sắp xếp chuẩn bị góp mặt tại show Trot National Festival (Lễ hội nhạc Trot Hàn Quốc) do nhà đài KBS tổ chức và được hát trong một chương trình lễ kỷ niệm Ngày giải phóng trên kênh KBS.
Thế nên, khán giả vô cùng bức xúc. Đến tối 19.8, một người xem đài đã đăng tải bản kiến nghị “Chúng tôi yêu cầu ca sĩ Kim Ho Joong rời khỏi KBS” trên website của KBS. Kiến nghị này ngay lập tức được dân mạng ủng hộ nhiệt liệt. 

Nhiều khán giả muốn Kim Ho Joong phải bị trừng phạt bởi các tội lỗi mà anh gây ra

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1 

Trên các trang tin, phần lớn dân mạng đều ủng hộ đơn kiến nghị Kim Ho Joong rời khỏi các chương trình của KBS. Một số ý kiến còn đòi anh rời khỏi showbiz vì vướng quá nhiều scandal, đời tư có vấn đề. Trước làn sóng chỉ trích, ngôi sao Hàn sinh năm 1991 này vẫn giữ im lặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.