Cư dân mạng quan tâm: Vụ án gây xôn xao chồng bắn vợ và mẹ vợ

26/11/2019 10:06 GMT+7

Một ông chồng đi nhậu về, do mâu thuẫn với vợ, đã dùng súng tự chế bắn vợ , sau đó vào phòng bắn luôn mẹ vợ. Sau khi gây án, hung thủ bắn vào đầu tự sát.

Rất may, có lẽ do đang say xỉn, hung thủ bắn không chính xác nên không ai tử vong. Một lần nữa, dân tình lại ngao ngán về tác hại của chuyện rượu bia khiến không kiềm chế được bản thân.

U.22 Việt Nam thắng đậm U.22 Brunei 6-0

 Cư dân mạng tưng bừng chúc mừng đội tuyển. Tuy nhiên, dân mạng quan tâm bình luận nhiều nhất lại là các thông tin thuộc về đội Brunei.
Dân mạng xuýt xoa về mức thưởng tương đương 350 tỉ đồng dành cho U.22 Brunei nếu cầm hòa được đội U.22 Việt Nam, cũng như về mức độ giàu và đẹp trai của cầu thủ Faiq Bolkiah đội bạn.

Thầy giáo đã "toang" rồi ông giáo ơi!

Dân mạng hôm qua nhanh chóng lan truyền tin thầy giáo dạy Toán (ở Kiên Giang) bị tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi phạm pháp. Vụ việc này từng gây bức xúc dư luận vì thầy giáo quan hệ với nữ sinh từ lớp 10. Sau đó hình ảnh thầy giáo vui vẻ với nữ sinh và "Bản tự nguyện yêu thầy" xuất hiện trên mạng xã hội lại càng làm dân tình sôi sục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.