Đà Nẵng phát động chiến dịch nở nụ cười

1 Thanh Niên Online
Chiều 19.9, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng phát động chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng nhằm chung tay xây dựng thành phố văn minh, thân thiện và mến khách.
Logo Nụ cười Đà Nẵng biến hóa chữ “Nẵng” trên hình tròn màu vàng tạo hình gương mặt cười và slogan “Hành động nhỏ, giá trị lớn” ///  Ảnh: Nguyễn Tú Logo Nụ cười Đà Nẵng biến hóa chữ “Nẵng” trên hình tròn màu vàng tạo hình gương mặt cười và slogan “Hành động nhỏ, giá trị lớn” - Ảnh: Nguyễn Tú
Logo Nụ cười Đà Nẵng biến hóa chữ “Nẵng” trên hình tròn màu vàng tạo hình gương mặt cười và slogan “Hành động nhỏ, giá trị lớn”
Ảnh: Nguyễn Tú
Chiến dịch vận động mọi người dân, đặc biệt là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên bán hàng, lễ tân, hướng dẫn viên, tài xế…luôn niềm nở, chào hỏi, nở nụ cười với bạn bè và du khách.
Sở Du lịch kỳ vọng sẽ hình thành thói quen văn minh, thái độ lịch sự từ người dân đến những người làm trong lĩnh vực du lịch, hoặc thường xuyên tiếp xúc du khách, tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đại biểu dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vào tháng 11.
Giai đoạn 1 chiến dịch đã được triển khai, quảng bá, Sở Du lịch cũng đã xây dựng bộ quy tắc giao tiếp, ứng xử, một số mẫu câu giao tiếp ngoại ngữ Anh, Nhật, Trung, Hàn, Tây Ban Nha cho nhóm cơ quan quản lý nhà nước (hải quan, công an, xuất nhập cảnh, hàng không, du lịch…), doanh nghiệp (nhân viên các cơ sở, hướng dẫn viên, taxi…) và người dân địa phương.
Từ nay đến tháng 11, giai đoạn 2 tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho các điểm du lịch, cơ sở kinh doanh, sau đó tiếp tục nhân rộng mô hình này.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Nguyễn Anh

Nguyễn Anh

Được sinh ra và lớn lên ở Đồng Tháp, lập nghiệp tại Sài Gòn, thường xuyên đến Đà Nẵng công việc. Tôi luôn giữ một tình cảm sâu lắng trong tim với Đà Nẵng. Ở nơi đây tôi cảm thấy rất an toàn, rất thanh bình, người dân nơi đây rất cởi mở, rất nhiệt tình, mến khách, môi trường sạch đẹp, giá cả tiêu dùng rất hợp lý với người dân và du khách. Đời sống của người dân được nâng cao rỏ rệt cả về vật chất và tinh thần. Tôi yêu Đà Nẵng.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm