Dân khổ sở vì đường làm quá lâu

28/08/2019 10:10 GMT+7

Nhiều người dân ở khu vực đường Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM bức xúc trước cảnh con đường dài khoảng 2 km thi công kéo dài, ngổn ngang gây ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày.

Theo quan sát của PV Thanh Niên, đơn vị để bệ bê tông và ống cống, sắt thép ngổn ngang trước nhà dân, thi công thì lộn xộn, chỗ thì rải một lớp đá dăm lởm chởm, chỗ thì lồi lõm, không trải nhựa mặt đường khiến người chạy xe máy dễ bị trượt ngã. Trời nắng bụi bay mù mịt, trời mưa thì sình lầy. Việc thi công kéo dài, không đồng bộ khiến con đường trở thành nỗi ám ảnh cho người dân nơi đây.
Anh Trần Văn Hùng, một người dân sống tại hẻm 81 Lương Thế Vinh, cho biết ngoài việc nâng cấp đường, đơn vị thi công còn đào phần móng nhiều chỗ dọc hai bên tuyến đường này làm vỉa hè và để đất, đá ngổn ngang trước cửa nhà dân, không được che chắn, tạo thành những cái bẫy gây nguy hiểm khi xe cộ lưu thông qua đây. Trên đoạn đường này, mỗi ngày có hàng trăm lượt xe, nhiều nhất là xe tải lưu thông rất khó khăn, đặc biệt là ban đêm rất dễ xảy ra tai nạn vì những chướng ngại vật như bệ móng đỡ ống cống, bệ bê tông để ngổn ngang trên đường trong khi lối đi còn lại rất hẹp.
Người dân ở đây rất bức xúc vì không biết bao giờ, con đường mới được hoàn thành, để qua lại được dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.