Dân mạng sững sờ với clip thanh niên 'tay không' leo núi rơi tự do vẫn sống

Phạm Hữu
Phạm Hữu
10/03/2019 15:21 GMT+7

Sáng 10.3, trên mạng xã hội xuất hiện video clip và hình ảnh về một thanh niên leo núi trượt chân rơi tự do từ vách núi cao rồi lộn nhào xuống đất khiến nhiều người rùng mình khi xem.

Đoạn clip dài khoảng vài giây kèm hình ảnh về một nam thanh niên mặc quần ngắn, áo màu đỏ đang đu vắt vẻo trên một vách núi đá dựng đứng.
[VIDEO] Người đàn ông gặp nạn khi leo núi ở Vũng Tàu
Khi nam thanh niên này đang ở đoạn gần với mép đường trên vách núi thì bỗng nhiên bị trượt chân ra khỏi vách đá. Người này sau đó rơi tự do từ trên cao và va chạm mạnh vào nền đá nằm lưng chừng vách một cách “không thể tưởng tượng được”.
Không dừng lại, khi tiếp đất nam thanh niên này còn tiếp tục lộn nhiều vòng trước sự sững sờ của nhiều người đứng bên đường và của những người xem clip này sau đó.
Điều may mắn đã xảy ra, sau đoạn clip, một số hình ảnh cho thấy người thanh niên này vẫn còn tỉnh táo. Thậm chí, người này vẫn còn ngồi hút thuốc như không có chuyện gì xảy ra. Nam thanh niên này bị chảy máu nhiều ở cánh tay, chân và được những người đi đường hỗ trợ sơ cứu tại chỗ.
Sau cú rơi tự do , rất may cho nam thanh niên khi vẫn còn tỉnh táo đứng dậy Chụp màn hình
Theo cộng đồng mạng, nam thanh niên này được cho là đang thực hiện việc leo vách núi tìm thử thách mà không hề có dây hay các dụng cụ bảo hộ thân thể khác. Địa điểm là ở đồi Con Heo thuộc TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Đoạn clip, sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, lập tức nhận được hàng chục ngàn bình luận từ dân mạng. Đa phần đều không đồng ý với hành động “quá bồng bột” của nam thanh niên này.
Tài khoản có tên Nguyễn Kỳ bình luận, "ở nước ngoài chơi thể thao mạo hiểm ai cũng phải đi học kỹ thuật và có bảo hiểm, còn anh này quá thể hiện" và kèm theo biểu tượng kinh ngạc.
Sau cú rơi, nam thanh niên bị chảy máu nhiều nhưng vẫn còn có thể hút thuốc được Chụp màn hình
Còn tài khoản Thoai Nguyen chia sẻ: “Đâu phải thích là làm, thấy người ta chơi rồi bắt trước. Muốn chơi thì thứ nhất phải có thể lực, thứ 2 phải có kỹ thuật qua huấn luyện, thứ 3 phải có trang thiết bị bảo hộ, ví dụ dây, móc khoá, nón bảo hộ... Thứ 4 có đội hỗ trợ cấp cứu. Đừng chơi ngông lấy tiếng như này. May là còn giữ được mạng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.