Dự án nâng cấp đô thị thi công ì ạch đã khắc phục

08/07/2017 15:10 GMT+7

Hàng loạt 'cái bẫy' trên đường đã được khắc phục sau khi Thanh Niên có bài phản ảnh.

Sau khi Thanh Niên đăng bài “Dân kêu trời vì dự án nâng cấp đô thị thi công ì ạch”, nói về Dự án nâng cấp đô thị vùng ĐBSCL (Tiểu dự án TP.Mỹ Tho, Tiền Giang)) được triển khai từ năm 2012 nhưng việc thi công kéo dài, hàng loạt con đường được xới tung lên rồi… để đó trở thành “những con đường đau khổ” khiến người dân bức xúc

Nhiều "cái bẫy" trên đường đã được khắc phục sau khi Thanh Niên phản ảnh. Ảnh: HOÀNG PHƯƠNG

Ông Nguyễn Văn Hồng, Chủ tịch UBND TP.Mỹ Tho, cho biết: “Sau khi báo đăng bài phản ảnh, chúng tôi đã tổ chức họp ban quản lý dự án đồng thời chỉ đạo cho giám sát dự án, yêu cầu các nhà thầu phải khắc phục ngay tình trạng trì trệ, làm ăn cẩu thả tại những địa điểm mà báo Thanh Niên đã nêu”.
“Chúng tôi cũng đã cho chụp ảnh đối chiếu với ảnh của báo Thanh Niên, kèm theo báo cáo giải trình gửi Ngân hàng Thế giới (WB), sau khi thi công khắc phục xong”, ông Hồng cho biết.
Theo ông Hồng thì việc thi công ì ạch, làm ăn cẩu thả là do lỗi của các nhà thầu, trong đó có lỗi của người… câu cá: dỡ nắp cống lên rồi không đậy lại!
Liên quan đến sự việc trên, ngày 7.7 ông Nguyễn Văn Hồng có buổi làm việc với đại diện WB tại Việt Nam.
Dự án nâng cấp đô thị vùng ĐBSCL (Tiểu dự án TP.Mỹ Tho) do UBND TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng mức đầu tư 56,22 triệu USD, trong đó vốn vay tín dụng của Ngân hàng Thế giới (WB) là 39,71 triệu USD, còn lại là vốn đối ứng từ ngân sách trung ương và địa phương.

tin liên quan

Ngập nặng ở cửa ngõ TP.HCM
Tình trạng ngập nặng liên tục diễn ra tại các cửa ngõ phía tây và phía đông TP.HCM không chỉ ảnh hưởng đến giao thông mà còn khiến TP bị "chia cắt" cục bộ với các tỉnh trong lưu thông hàng hóa vào thời điểm ngập gây kẹt xe.

Những con đường khi chưa được khắc phục


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.