Em nhảy Ghen Cô Vy: Dạy trẻ rửa tay, nhận ngay quà khủng

08/03/2020 08:02 GMT+7

Tham gia cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy do Báo Thanh Niên tổ chức có thể là cách hiệu quả dạy trẻ rửa tay “chuẩn” và vui nhộn với ca khúc “Ghen Cô Vy”.

Với mục đích kêu gọi mọi người tự phòng chống dịch bệnh Covid-19 do chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây ra, Báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy. Đặc biệt, cuộc thi dành cho thí sinh là cá nhân hoặc tập thể trong độ tuổi thiếu niên và nhi đồng (có ngày sinh từ 1.1.2005 trở về sau).
Điệu nhảy và bài hát được xem là sự kết hợp hoàn hảo để trẻ em có thể học và ghi nhớ 6 bước rửa tay cơ bản, từ đó các em tự bảo vệ bản thân trước những bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là dịch Covid-19 đang hoành hành khắp thế giới.
Điệu nhảy rửa tay qua ca khúc “Ghen Cô Vy” gây sốt vì giai điệu bắt tai, vũ đạo vui nhộn khiến việc rửa tay trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Combo này cũng đang nổi tiếng khắp thế giới và mọi người nhanh chóng học rửa tay bằng bài nhạc do Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ MIN và ca sĩ Erik.

Báo Thanh Niên phát động cuộc thi Em nhảy Ghen Cô Vy

Cẩm Tiên

Từ Mỹ, Pháp, Anh quốc xa xôi cũng đã bắt đầu thực hiện động tác rửa tay bằng điệu Ghen Cô Vy này, vậy sao các em còn chần chừ không tham gia ngay cuộc thi “Em nhảy Ghen Cô Vy”?
Cuộc thi Em nhảy  Ghen Cô Vy có 5 hạng mục giải thưởng, với tổng trị giá lên đến 75 triệu đồng. Trong đó, giải nhất lên đến 20 triệu đồng. Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ 7.3.2020 cho đến hết ngày 28.3.2020.
Bài dự thi là video quay cảnh (một hoặc nhiều) thí sinh nhảy mô phỏng động tác rửa tay trên nền nhạc bài hát “Ghen Cô Vy”.

Ca khúc “Ghen Cô Vy” làm mưa làm gió trên tạp chí Billboard và fanpage UNICEF

Thời lượng tối thiểu mỗi video là 30 giây, với nội dung video có thể sử dụng bất cứ đoạn nhạc nào trong bài hát “Ghen Cô Vy”, với các vũ điệu vui nhộn, mô tả các bước rửa tay diệt khuẩn.
Quý vị có thể truy cập Báo Thanh Niên ở địa chỉ thanhnien.vn để xem thông tin thể lệ cuộc thiEm nhảy Ghen Cô Vy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.