Giá trị của sự từng trải

13/09/2015 10:18 GMT+7

(TNO) Một chuyên viên dự báo thời tiết ở Anh đã khiến cư dân mạng 'phục sát đất' khi phát âm trơn tru tên thành phố dài và khó đọc nhất xứ Wales.

(TNO) Một chuyên viên dự báo thời tiết ở Anh đã khiến cư dân mạng “phục sát đất” khi phát âm trơn tru tên thành phố dài và khó đọc nhất xứ Wales.

Ông Liam Dutton trong lần xuất hiện “ấn tượng” trên kênh Channel 4 Ông Liam Dutton trong lần xuất hiện “ấn tượng” trên kênh Channel 4 - Ảnh chụp màn hình website UPI
Theo hãng tin UPI, sự việc trên xảy ra đầu tuần này, khi ông Liam Dutton trình bày bản tin về nhiệt độ của các địa phương ở Vương quốc Anh trên kênh truyền hình Channel 4.
Nhờ kinh nghiệm hành nghề dự báo thời tiết trên truyền hình và đài phát thanh suốt 13 năm qua, chuyên viên người Anh không hề tỏ ra nao núng khi “đụng” phải cái tên Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwllllantysiliogogogoch, vốn khiến nhiều người bản địa phải “nhờn”.
Ông Dutton chào đời ở Cardiff, thủ phủ xứ Wales, và học chuyên ngành địa lý tại Đại học Wales ở Swansea. Ông thừa nhận việc đọc cái tên trên là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.