Giáo viên đột nhập email học sinh, dọa đánh bom toàn trường

15/04/2015 10:47 GMT+7

(TNO) Một giáo viên trợ giảng ở Anh đã đột nhập vào email của học sinh và viết thư đe dọa đánh bom toàn trường. Sự việc khiến em học sinh, chủ nhân của email bị đánh cắp, rơi vào trạng thái hoảng loạn.

(TNO) Một giáo viên trợ giảng ở Anh đã đột nhập vào email của học sinh và viết thư đe dọa đánh bom toàn trường. Sự việc khiến em học sinh, chủ nhân của email bị đánh cắp, rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Zoe Gregory đột nhập email học sinh, dọa đánh bom toàn trường - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Tờ Daily Mail ngày 14.4 đưa tin giáo viên trợ giảng, cô Zoe Gregory, 26 tuổi, đã bị bắt vì tội đánh cắp tài khoản email cá nhân nhằm gửi thông tin đe dọa đánh bom toàn trường.
Cụ thể, cô này đã sử dụng email của em Holly Littlefield để phục vụ cho hành động khủng bố của mình. Tên tuổi Holly Littlefield sau đó đã gây chấn động toàn trường, mọi người gọi em là “Holly Bin Laden”, nhại theo tên của trùm khủng bố Osama Bin Laden.
Không những Holly, một học sinh khác cũng bị liên lụy vì vô tình sử dụng email của Holly trước khi sự việc xảy ra. Cả hai học sinh này đều bị tạm giam và rơi vào tình trạng hoảng loạn.
Cảnh sát cho biết chính thủ phạm, cô Zoe đã thông báo với nhà trường rằng cô nhận được một email đe dọa “sẽ có đánh bom ở trường vào thứ hai”. Nhưng sự việc không qua mắt được cơ quan điều tra khi họ truy nguồn địa điểm mà tài khoản email đã truy cập. Cảnh sát phát hiện, cô Zoe đã đánh cắp tài khoản email và truy cập tại nhà của cha cô.
Sau khi bị bắt, Zoe cho biết cô bị trầm cảm nặng trong thời gian qua, không thể tập trung vào công việc. Cô có thể sẽ bị phạt 7 năm tù giam vì tính chất nghiêm trọng và nguy hiểm của hành động này, cơ quan chức năng cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.