Hàng vạn người hâm mộ xứ Nghệ đón Công Phượng và đồng đội trở về quê

30/01/2018 21:10 GMT+7

Chiều tối nay, 30.1, hàng vạn người hâm mộ bóng đá ở hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh mang theo cờ, hoa, kèn, trống đổ về sân bay Vinh để đón 5 cầu thủ U.23 Việt Nam trở về quê nhà.

[VIDEO] Mẹ của Bùi Tiến Dũng khóc khi đón con trai trở về quê nhà
Từ 17 giờ chiều, trên các ngả đường dẫn về sân bay Vinh (xã Nghi Phú, thành phố Vinh, Nghệ An) đều bị tắc nghẽn. Người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ bất chấp thời tiết giá rét khoảng 12 độ C để hòa chung vào dòng người đón các chàng trai “vàng” của quê hương.
Tại đại lộ Lê Nin, đoạn từ ngã ba sân bay Vinh về đến trung tâm thành phố, hàng nghìn người hâm mộ mang theo cờ Tổ quốc, băng rôn, biểu ngữ đứng chật kín 2 bên đường để đón 5 cầu thủ xứ Nghệ trở về, không khí vô cùng sôi động và hào hứng.
Rất đông người hâm mộ hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh có mặt tại sân bay từ chiều tối đón 5 cầu thủ quê xứ Nghệ Ảnh Phạm Đức
Có mặt từ rất sớm để đón các cầu thủ, anh Phan Văn Dũng (30 tuổi, trú tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), cho biết: “Tôi cùng quê với cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Khi nghe tin em ấy hôm nay về nhà nên đã chạy xe máy hơn 60 km xuống sân bay Vinh để đón và cổ vũ. Thực sự tôi và người dân Mỹ Sơn rất tự hào về Phượng cùng các cầu thủ U.23 Việt Nam”.
Chị Nguyễn Thị Nguyệt (37 tuổi, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cũng cho hay chị cùng bạn bè đi từ Hà Tĩnh ra tới sân bay Vinh lúc 18 giờ để đứng đợi giây phút trung vệ Bùi Tiến Dũng bước xuống máy bay.
Người thân của các cầu thủ đợi ở sân bay Vinh Ảnh Phạm Đức
Đúng 19 giờ 30 phút cùng ngày, chuyến bay chở 5 cầu thủ U.23 Việt Nam, gồm: Nguyễn Công Phượng (quê huyện Đô Lương); Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng, đều quê huyện Yên Thành; Bùi Tiến Dũng (quê huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã về tới sân Vinh.
Lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh cùng người thân của các tuyển thủ đã có mặt để tặng hoa và đưa các tuyển thủ về Quảng trường Hồ Chí Minh, nơi tổ chức lễ báo công, vinh danh.
Dưới đây là những hình ảnh PV Thanh Niên ghi nhận tại sân bay Vinh tối nay:
Công Phượng chụp ảnh với nhân viên an ninh sân bay Ảnh Phạm Đức
Các cầu thủ được người thân ra đón, tặng hoa tận cầu thang máy bay Ảnh Phạm Đức
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chụp ảnh chung với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và người thân Ảnh Phạm Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.