Hãy đánh thức 'tài năng' của mình!

10/12/2017 20:32 GMT+7

Nếu lâu nay bạn chưa tự tin trong chốn phòng the thì hãy lướt qua bảng thống kê nho nhỏ do mạng xã hội Reddit thực hiện.

Với câu hỏi “Tài năng nào bên ngoài phòng ngủ là dấu hiệu cho thấy khả năng bên trong phòng?”, các thành viên mạng này ngay lập tức “mách nước”.
- Ăn một quả đào mà tay không bị dính bẩn.
- Lấy yoghurt ra khỏi hộp/lọ mà không cần đến muỗng.

tin liên quan

Cẩn thận mùa vui!
Lại một Giáng sinh nữa sắp đến! Nhưng Giáng sinh không chỉ là mùa của những chuyến du lịch dài ngày, của những món quà bất ngờ, của những bữa tiệc triền miên mà còn là mùa của… chia tay. 
- Khi thiếu keo dán, sẵn sàng liếm phong bì “điệu nghệ”.
- Một người chơi saxophone giỏi là người biết cách dùng tay mà miệng để âm nhạc cất tiếng.
- Khả năng giải quyết mâu thuẫn bộc lộ một người điềm đạm, không phán xét, không đòi hỏi và đặc biệt biết tìm con đường ngắn nhất để mang lại sự hài lòng cho người khác.
- Tài massage. Không phải ai cũng có tài này, hãy phát huy tối đa trong chuyện chăn gối.
- Biết quan tâm đến người khác. Một phụ nữ luôn ý thức rằng hành đồng của họ có thể ảnh hưởng đến người khác sẽ luôn là người biết “lắng nghe để cảm nhận” những thay đổi dù nhỏ nhất... trên giường.
- Biết chăm sóc mèo. Những người yêu mèo lâu nay được cho là những người biết nuôi dưỡng cảm xúc qua những ngón tay mềm mại. Vậy nhưng, lại chưa thấy ai nhắc đến những người yêu chó!?

tin liên quan

Hãy tiếp tục đọc sách đi con!
Cuộc đời của mỗi con người, có lẽ, hầu hết cũng chỉ phấn đấu vì con. Từ khi sinh ra cho đến cả khi về già, cha mẹ nào cũng dõi theo mỗi bước trưởng thành của con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.