Jetstar Pacific hợp tác với Thanh Niên tặng báo cho hành khách

20/11/2017 08:00 GMT+7

Từ ngày 20.11, Hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức hợp tác cùng Báo Thanh Niên triển khai chương trình tặng báo cho hành khách sử dụng dịch vụ “Chỗ ngồi rộng chân” và “ Chỗ ngồi phía trước” khi làm thủ tục bay tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Đây là chương trình dành cho hành khách mua dịch vụ “Chỗ ngồi rộng chân” hoặc “Chỗ ngồi phía trước” trên máy bay của Jetstar Pacific. “Chỗ ngồi rộng chân” và “Chỗ ngồi phía trước” là loại hình dịch vụ cộng thêm, được các hãng hàng không giá rẻ dành cho những hành khách có nhu cầu ngồi phía trên để lên và rời khỏi máy bay nhanh chóng hoặc ngồi ở những hàng ghế rộng chân để có một chuyến bay thoải mái hơn.
Jetstar Pacific hiện khai thác 40 đường bay nội địa, quốc tế, kết nối mạng bay giá rẻ lớn của Jetstar Group với 80 điểm đến tại 17 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Từ đầu năm 2017 đến nay Jetstar Pacific đã mở thêm nhiều đường bay mới tới Quảng Châu, Đài Bắc và Osaka đồng thời nhận thêm 6 máy bay A320 thế hệ mới của Tập đoàn Airbus để đưa vào khai thác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.