Ly dị vì thấy vợ hút shisha trên Snapchat

22/10/2015 13:52 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Kuwait đã ly dị người vợ nước ngoài sau khi xem đoạn phim cho thấy cô này hút shisha trên mạng Snapchat.

(TNO) Một người đàn ông ở Kuwait đã ly dị người vợ nước ngoài sau khi xem đoạn phim cho thấy cô này hút shisha trên mạng Snapchat.

Ảnh minh họa: Chụp màn hình trang tin dailypakistan.com.pkẢnh minh họa: Chụp màn hình trang tin dailypakistan.com.pk
Theo trang tin Emirates 247, đoạn phim trên đã phát tán trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản ứng khác nhau.
Người vợ được cho là đã hút shisha mà không biết người chồng đã lấy một đoạn phim gửi cho bạn của cô nàng thông qua Snapchat. Người vợ vô tình thêm chồng mình vào danh sách bạn bè.
Trước đó, người chồng đã bị sốc khi nhìn thấy vợ mình hút shisha và sau đó anh chàng quyết định “đường ai nấy đi”.
Nhiều người dùng mạng xã hội cáo buộc người chồng biết được thói quen hút shisha của vợ và đây chỉ là cái cớ để anh ta tìm người phụ nữ khác.
Abdullah, một cư dân mạng, sống tại Ai Cập, bày tỏ rằng trong thực tế có không ít phụ nữ đã lén chồng hút shisha.
“Tôi nhất trí với hành động của người chồng. Về phương diện nào đó cô ấy đã có hành động gian dối. Nếu cô ấy biết chồng mình không thích phụ nữ hút shisha, cô ấy đã chẳng làm điều đó sau lưng anh ta”.
Một người khác, Mohammed, ở Kuwait, thì chia sẻ rằng đàn ông có thể dễ dàng biết vợ mình hút shisha do mùi bám lâu trên quần áo và thân người. Anh nói: “Làm sao mà anh ta không biết vợ mình đang phê shisha. Rõ ràng anh ta biết điều đó nhưng đã lấy đây là cái cớ để ly dị cô nàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.