Nam hướng dẫn viên nghi nhiễm virus Corona trốn nơi cách ly ở Quảng Ninh

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
11/02/2020 17:00 GMT+7

Nam hướng dẫn viên du lịch nghi nhiễm virus Corona đã trở lại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh sau gần 1 ngày trốn khỏi nơi cách ly.

Ngày 11.2, thông tin từ Sở Y tế Quảng Ninh cho biết, nam hướng dẫn viên nghi nhiễm virus Corona trốn khỏi nơi cách ly đã quay lại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Nỗi niềm hơn 100 phụ nữ trong khu cách ly ở biên giới Quảng Ninh

Trước đó, vào lúc 11 giờ ngày 10.2, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh phát hiện anh Nguyễn Thế Hoàng (37 tuổi, khu 4B, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) người đang thực hiện cách ly từ hôm 9.2 do nghi nhiễm virus Corona không có mặt tại bệnh viện.
Đến 15 giờ ngày 10.2, vợ anh Hoàng thông báo không liên lạc được với chồng mình và đến bệnh viện thanh toán viện phí.
Sau gần 1 ngày cơ quan chức năng tìm kiếm không thấy, đến trưa 11.2 anh Hoàng đã quay lại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Vĩnh Phúc những ngày nóng bỏng trong dịch bệnh virus corona

Ông Nguyễn Trọng Diện, Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh,  cho biết anh Hoàng là hướng dẫn viên cho đoàn khách trên tàu Diamond Princess. Tàu này có 61 khách nhiễm virus Corona, từng cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long hôm 28.1.
Theo kiểm tra của cơ quan chức năng, anh Hoàng ho khan nhiều, có đờm trắng. Ngoài ra, trước khi đến bệnh viện lần đầu hôm 9.2, nam hướng dẫn viên đã tự cách ly ở nhà 12 ngày (tính từ ngày 28.1).
“Chúng tôi đang cho xét nghiệm xem anh Hoàng có nhiễm virus Corona hay không, đồng thời điều tra việc hướng dẫn viên này đã tiếp xúc bao nhiêu người trước và sau khi đến bệnh viện để điều trị, cách ly”, ông Diện nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.