Nam sinh 13 tuổi tự tử vì bị ức hiếp ở trường không ai quan tâm

18/08/2016 21:02 GMT+7

Một cậu bé học trung học đã bế tắc và tìm đến cái chết vì bị bạn bè ở trường học ức hiếp trong thời gian dài nhưng không được ai quan tâm.

Tờ New York Daily News đưa tin hôm 11.8, cậu bé Daniel Fitzpatrick, 13 tuổi, ở quận Staten Island, thành phố New York được phát hiện treo cổ chết trên gác lửng của căn nhà gia đình bằng sợi dây nịch.
Sau đó, gia đình đã phát hiện một bức thư của Fitzpatrick viết từ đầu tháng 7 nhưng không gửi. Bức thư hé lộ nguyên dân dẫn đến hành động quẫn trí của cậu bé.
Fitzpatrick là một cậu bé nhạy cảm nhưng thường xuyên bị ức hiếp và chế nhạo ở trường trung học vì thân hình quá béo và điểm số kém.
Trong lá thư để lại, Fitzpatrick cho biết các bạn bè trong lớp thường xuyên ức hiếp cậu bằng những lời nói lẫn hành động bạo lực. Cậu cho biết cậu bị một nhóm 5 nam sinh dọa nạt. Khi không thể chịu nổi nữa, cậu đã đánh nhau với một trong 5 nam sinh và hậu quả là bị gãy ngón tay út.
Khi Fitzpatrick nhờ các giáo viên và hiệu trưởng can thiệp, chỉ có một giáo viên giúp đỡ nhưng các nỗ lực của giáo viên này không kéo dài lâu.
Lá thư có đoạn: “Tôi đã buông xuôi. Các giáo viên đã không làm gì cả. Cô hiệu trưởng McGoldrick cũng không can thiệp.”.
Bố mẹ của Daniel Fitzpatrick đang trải qua những thời khắc đau buồn Ảnh: WABC
Cha mẹ của Fitzpatrick cho biết những nam sinh cùng lớp đã ném bóng vào con trai mình trong giờ tập thể dục và một giáo viên còn mắng Fitzpatrick là “đồ lười biếng” trước cả lớp.
Cha của Fitzpatrick đã có những lời chia sẻ thống thiết trên facebook: “Đừng để thêm bậc cha mẹ nào phải chôn con mình. Đừng để thêm một đứa trẻ nào phải trải qua những gì giống như con tôi...”.
Ông cũng nhắn nhủ phụ huynh của các nam sinh đã ức hiếp Fitzpatrick: “Tất cả những gì tôi phải nói là tôi hy vọng các bạn không bao giờ phải chịu đựng những gì gia đình tôi đang trải qua lúc này. Các bạn được ôm con mình mỗi đêm và mỗi ngày cho đến hết cuộc đời của bạn. Tôi không có được điều đó nữa. Những con quỷ nhỏ của các bạn đã tước đoạt điều đó từ tôi, vợ tôi và các chị em của Fitzpatrick”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.