Người mẹ già 88 tuổi bị con gái hành hạ đã qua đời mấy ngày nay

Bắc Bình
Bắc Bình
07/09/2020 15:19 GMT+7

Người mẹ già 88 tuổi ở H.Cần Đước (Long An) bị con gái liên tục chửi mắng, đánh đập bằng chổi và đổ rác lên đầu ... trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội đã qua đời cách nay khoảng 1 tuần.

Chiều 7.9, Đại tá Phạm Thanh Tâm (Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An) cho Thanh Niên biết, qua nắm thông tin sơ bộ từ Công an H.Cần Đước thì sự việc này là có thật. Người mẹ già đáng thương bị con gái đánh đập, bạo hành dã man đã mất cách nay khoảng 1 tuần. 

Video con gái đánh đập, đổ rác lên đầu mẹ già 88 tuổi

Trước đó, sáng 7.9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ hành hạ dã man một bà cụ được cho là mẹ ruột. Trong clip, người phụ nữ liên tiếp chửi bới, xưng hô mày tao với bà cụ. Không dừng lại đó, người này còn lấy cây chổi đánh liên tiếp vào mặt, vào đầu cụ và đổ rác, bụi lên đầu bà cụ và kêu bà mở miệng ra ăn.
“Mày đừng hành hạ tao. Ăn đi, mày ăn đi, hả họng ăn vô, biến đi, đừng thấy mặt tao”... là những lời người con gái nói với người mẹ. Sau đó, người này còn đè bà cụ ra xé áo, kêu cởi đồ rồi đánh liên tục.
Dân mạng vô cùng phẫn nộ việc con gái hành hạ dã man mẹ mình. Tài khoản Hoàng Trương viết: "Con gái mà còn vậy, nỡ lòng nào đánh đập người mang nặng đẻ đau, nuôi mình khôn lớn. Hành vi bất hiếu trời không dung đất không tha, pháp luật sẽ trừng trị nghiêm minh". "Tôi nghẹn lại không dám xem hết clip. Người đàn bà đó quá dã man, hành hạ mẹ mình một cách tàn nhẫn. Không thể chấp nhận được", Facebooker Tiểu Vy bức xúc. "Mong công an nhanh chóng vào cuộc trừng trị loại con bất hiếu này", tài khoản Tấn Dương đề nghị.
Ông Huỳnh Văn Quang Hùng, Chủ tịch UBND H.Cần Đước (Long An), cho biết huyện đã nắm được thông tin bước đầu vụ việc con gái hành hung mẹ già ngay tại nhà. Để làm rõ vấn đề, UBND H.Cần Đước đã chỉ đạo công an huyện nhanh chóng điều tra, xác minh. Nếu có đủ dấu hiệu hành vi hành hạ người khác thì sẽ xử thật nghiêm khắc đúng quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.