Nhân viên bệnh viện ở Sóc Trăng chịu tang cha trong khu cách ly y tế

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
18/08/2021 11:52 GMT+7

Người cha đột ngột qua đời, anh Liêm phải nén đau thương để chịu tang ngay tại Bệnh viện 30 tháng 4, tỉnh Sóc Trăng do bệnh viện đang trong thời gian cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 .

Trong 2 ngày qua, đồng nghiệp, người nuôi bệnh, kể cả bệnh nhân vô cùng thương cảm trước hoàn cảnh của anh Nguyễn Thanh Liêm, nhân viên phục vụ tại Bệnh viện 30 tháng 4, Sóc Trăng. Mặc dù, người cha đột ngột qua đời, nhưng anh Liêm phải nén đau thương để ở lại bệnh viện để phòng chống dịch Covid-19.
Theo thông tin từ Bệnh viện 30 tháng 4, sáng 17.8, anh Liêm nhận tin báo cha anh là ông N.C.L (74 tuổi) đã qua đời do tuổi cao, sức khỏe yếu. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở địa phương, đặc biệt Bệnh viện 30 tháng 4 đang trong thời gian cách ly y tế để phòng, chống dịch nên anh Liêm không thể về nhà chịu tang cha.

Bệnh nhân tim mạch dùng thuốc chống đông có thể tiêm vắc xin Covid-19?

Chia sẻ nỗi đau mất mát này, Giám đốc Bệnh viện 30 tháng 4 chỉ đạo nhân viên lập bàn thờ tại bệnh viện để anh Liêm chịu tang cha và để tập thể y, bác sĩ thắp hương chia sẻ nỗi đau cùng với anh Liêm. Việc tổ chức viếng chia buồn tại bệnh viện được thực hiện đảm bảo giãn cách xã hội
Theo lãnh đạo bệnh viện, anh Liêm có nhà ở P.2, TP.Sóc Trăng. Anh là người rất tận tụy trong công việc, tính tình hiền lành nên được mọi người yêu mến. Khi dịch bệnh phức tạp, anh Liêm không thể về nhà nhưng trước đó, nhưng anh vẫn thường hay gọi điện thoại về nhà để động viên, hỏi thăm sức khỏe cha mình.
Bàn thờ được lập vội nhưng ấm áp tình cảm, thể hiện nghĩa cử nhân văn của các cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên bệnh viện. Anh Liêm phần nào nguôi ngoai, gác lại nỗi buồn riêng để thực hiện mục tiêu chung đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.