Nóng trên mạng xã hội: Xúc động với người cha mòn mỏi tìm con mất tích

Thu Thúy
Thu Thúy
01/03/2019 09:01 GMT+7

Một clip ghi lại cảnh một người đàn ông gầy còm lúi húi dán tờ giấy thông báo tìm kiếm đứa con 3 tuổi mất tích hơn 2 năm qua, rồi sau đó quỳ sụp xuống đường mà lạy khiến nhiều dân mạng xót xa thương cảm.

Tài khoản đăng tải cho biết người cha này đã ròng rã đi tìm kiếm đứa con bé bỏng trong suốt thời gian qua. “Dán giấy, tờ rơi, hỏi han, thậm chí anh quỳ lạy hết con đường này đến con phố nọ, mong trời thương cho anh tìm lại con mình, nhưng mãi chưa có một tin hồi âm”, Facebooker viết.
“Xem mà rơi nước mắt. Cách đây mấy năm tôi đã lạc con tại bãi biển, lúc ấy tôi như điên loạn nhưng may sao tôi đã tìm được cháu. Mong anh sớm được gặp lại con mình”, một người bày tỏ.
“Mọi thông tin hình ảnh cháu bé ở cuối clip mọi người nhé, biết đâu đấy nhờ sự chia sẻ chung tay của chúng ta 1 ngày đẹp trời hai bố con lại được đoàn tụ”, người đăng tải clip kêu gọi.
Rất nhiều người đã hưởng ứng bằng cách tag tên bạn bè và chia sẻ câu chuyện với hy vọng có ai đó biết chút thông tin nào về vụ việc.
Thích thú khi Google vinh danh cố nhạc sĩ tài hoa
Sáng sớm qua, nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy hình ảnh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn xuất hiện trên trang chủ của công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới Google.

Có thể thấy trên Google Doodles là chân dung của người nhạc sĩ say mê bên cây đàn guitar (ảnh 1).
Việc thay đổi hình ảnh đã được Google thực hiện vào đúng thời khắc chuyển sang ngày 28.2 - ngày sinh lần thứ 80 của Trịnh Công Sơn, để vinh danh người nhạc sĩ tài hoa đã để lại cho làng âm nhạc Việt hơn 600 ca khúc, trong đó có hơn 236 ca khúc được phổ biến rộng rãi.
Đây là lần đầu tiên Google Doodles tôn vinh một người Việt Nam. Vì thế, nhiều người hâm mộ nhạc Trịnh đã liên tục chia sẻ hình ảnh này cũng như gửi lời chúc mừng đến người thân của nhạc sĩ. Nhiều người cũng chia sẻ đường dẫn (link) của những bài hát nổi tiếng của Trịnh Công Sơn, bày tỏ cảm xúc của mình nhân dịp này.
“Cảm ơn Google đã vinh danh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cảm ơn ông đã cống hiến cho đời những gì đẹp nhất”, “Mình rất mê nhạc Trịnh. Nhiều bài của ông với ca từ đầy chất thơ đã đi vào lòng người yêu nhạc Việt”, “Từ sáng đến giờ mình đắm chìm trong những ca khúc bất tử của ông. Rưng rưng với nhiều cảm xúc khi nghe lại những bài mình yêu thích thuở thanh xuân”, nhiều Facebooker bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.