Nữ nhà văn sắp qua đời vì ung thư lên báo tìm vợ mới cho chồng

06/03/2017 20:01 GMT+7

Amy viết: “Tôi sẽ cung cấp ngay đây về chân dung của Jason, dựa trên kinh nghiệm sống chung nhà với anh ấy trong 9.490 ngày”.

Biết rằng sẽ không qua khỏi bệnh ung thư buồng trứng, một nữ nhà văn viết sách trẻ em đã viết lời rao tìm người hẹn hò với chồng để “một câu chuyện tình yêu khác được bắt đầu” sau khi cô qua đời.
Tờ Metro ngày 5.3 đưa tin nữ nhà văn Amy Krouse Rosenthal , ở Chicago (Mỹ), tác giả của hơn 30 cuốn sách cho trẻ em, đã khiến độc giả xúc động với bài viết đăng trên mục Phong cách sống của tờ New York Times ngày 3.3, trong đó, kêu gọi các chị em hãy chọn chồng của mình để hẹn hò vì cô biết rằng mình sẽ không vượt qua căn bệnh ung thư buồng trứng.
Bài viết có tựa đề Bạn có thể muốn cưới chồng tôi, kể lại cái ngày mà Amy và chồng Jason Rosenthal phát hiện cô bị ung thư cách đây 2 năm cũng như hồi tưởng cuộc sống gắn bó của họ cùng 3 đứa con đã trưởng thành (2 trai, 1 gái).
Amy viết: “Tôi sẽ cung cấp ngay đây về chân dung của Jason, dựa trên kinh nghiệm sống chung nhà với anh ấy trong 9.490 ngày”.
Nữ nhà văn sắp qua đời vì ung thư lên báo tìm vợ mới cho chồng 2
Nữ nhà văn Amy Krouse Rosenthal và chồng Jason Rosenthal Ảnh chụp trang WEB ABC News
Amy cho biết chồng cô là người mà cô muốn cưới ngay từ lần hẹn hò đầu tiên vào năm 1989. Amy mô tả chồng cô cao 1 mét 78, tóc muối tiêu và có đôi mắt màu lục nhạt.
Amy không ngại ngần đưa ra lý do tại sao bất kì người phụ nữ nào cũng sẽ may mắn nếu mang lại tình yêu cho Jason. Amy liệt kê ra những ưu điểm của Jason bao gồm: ăn mặc thời trang, khỏe mạnh, yêu thích duy trì vóc dáng đẹp, cực kỳ khéo tay, nấu ăn ngon, thích nghe nhạc sống.
Amy viết: “Nếu anh ấy giống như một hoàng tử, mối quan hệ của chúng tôi dường như giống một câu chuyện cổ tích”.
Amy cho biết cô có lẽ “chỉ còn ít ngày để tồn tại trên hành tinh này” và cô hy vọng rằng người đọc được bài viết này hãy tìm Jason để “một câu chuyện tình yêu khác được bắt đầu”. Bài viết để trống một không gian phía dưới với lời nhắn gửi của Amy” “Tôi cố tình chừa không gian trống dưới đây như là cách để hai bạn có sự khởi đầu mới mà các bạn xứng đáng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.