Vụ nữ nhân viên hàng không bị nữ công an chửi xối xả: 'Chị Hiền đã xin lỗi!'

145 Thanh Niên Online
Trên Facebook cá nhân của người đăng clip vụ việc nữ nhân viên hàng không bị nữ cán bộ công an chửi mắng thậm tệ ở sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 11.8 vừa cho biết: chị Hiền đã gọi điện xin lỗi và giải thích do vì nóng giận nên có những lời lẽ xúc phạm.
Nữ nhân viên hàng không lên tiếng trên facebook cá nhân /// Ảnh chụp màn hình Nữ nhân viên hàng không lên tiếng trên facebook cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Nữ nhân viên hàng không lên tiếng trên facebook cá nhân
Ảnh chụp màn hình
Khuya 22.8, trên trang cá nhân của mình, D.T.T - người trước đó đã đăng clip vụ chị Hiền chửi mắng thậm tệ nữ nhân viên hàng không ở sân bay Tân Sơn Nhất trước đó, cho biết chị Hiền "đã gọi điện xin lỗi mình".
Chị D.T.T chính là người đăng tải các video clip mà chị Hiền đã mắng chửi cô tiếp viên ngồi ngay quầy mặt đất. Sau khi các clip này đăng tải, chị T cũng nhận được nhiều thông tin xúc phạm. 
Chị T. cũng khẳng định không có thế lực nào ép chị T. gỡ bài và clip trên Facebook xuống mà đó là sự lựa chọn của bản thân. Trên status cá nhân chị T. viết rõ: "Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác."
Cụ thể, chị T. viết: 
"Chào mọi người.
Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống, cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình .
Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.
Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cdm đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn".

Nữ cán bộ công an mạt sát người, “đại náo” sân bay Tân Sơn Nhất

Trước đó, khoảng 13 giờ 35 ngày 11.8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú Hà Nội) đi cùng hành khách Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248, lộ trình TP.HCM - Hà Nội. Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay. Khi không được đồng ý, bà Hiền lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.
Sau đó, bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay VN248. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển đến an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng. Vì vậy, đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.
  Vụ nữ nhân viên hàng không bị nữ công an chửi xối xả: 'Chị Hiền đã xin lỗi!' - ảnh 1

Nữ cán bộ công an mạt sát nhân viên quầy check-in vì hành lý quá cân

Trong lúc nhân viên an ninh hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà này tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ, dùng tay đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng.
Ngày 22.8, nguồn tin riêng của PV Thanh Niên xác nhận bà Lê Thị Hiền là cán bộ Đội CSGT - trật tự - phản ứng nhanh của Công an Q.Đống Đa (Hà Nội). Tuy nhiên, Công an Q.Đống Đa từ chối cung cấp thông tin về vi phạm hàng không của bà Hiền.
Trong khi đó, thông tin từ Đồn công an cảng Tân Sơn Nhất cho biết, ngày 17.8 đồn đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt 200.000 đồng đối với bà Lê Thị Hiền theo điểm b, khoản 1, điều 5 Nghị định 167 về hành vi "gây mất trật tự ở khu vực cảng".
Thanh Niên đang liên hệ với nữ tiếp viên này để nhận những chia sẻ trực tiếp từ cô về câu chuyện sau khi đăng tải clip phản ánh vụ việc và bị xúc phạm. 

Nữ cán bộ công an chửi nhân viên an ninh sân bay

Bình luận 145

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Thanh

Thanh

2 khách VN-Hàn đánh nhau thì phạt 4 tr, còn cán bộ CSGT thì phạt 200k. Luật gì ở đây, cán bộ thì phạt thật nặng, thái độ này cho thấy tư cách cán bộ này không xứng đáng vào hàng ngũ trong cơ quan nhà nước!
A Liên

A Liên

Thật là ăn nói thật tục vậy mà là CA của HN đấy, rồi con gái của bà này sẽ ra sao đay
Hai Khet

Hai Khet

Đừng đưa con gái của ả này vào, nó còn nhỏ đâu có biết gì, mẹ nó mới là kẻ đáng bị xỉ vả. Tôi tán đồng việc lên án hành động của những kẻ mang tiếng là người nắm luật pháp nhưng lại vi phạm nghiêm trọng pháp luật, nhưng đừng lôi đứa trẻ vào những comment của mình, tội nghiệp cho nó.
ti nguyen

ti nguyen

cấm bay 3 năm cho nó chừa
Công Lý

Công Lý

Theo tôi người vi phạm xin lỗi là chuyện cá nhân, nhưng sử lý việc này cơ quan chức năng phải xử đúng tính chất vụ việc dù cho người bị hại có đồng ý bỏ qua. Tôi tin chị Hiền xin lỗi là sợ bị xử lý của đơn vị và của cục hàng không, chứ về ý thức chị ta làm gì mà thay đổi được. Đề nghị cấm bay vĩnh viễn
Hoàng

Hoàng

Không có cái clip và dư luận phản ứng dữ dội, còn lâu mới xin lỗi nhé! Vì chuyện đã xảy ra 10 ngày rồi. Không bao giờ có thật tâm ở đây!
Tannobi

Tannobi

Tấm lòng em thật nhân hậu, cảm phục em, tuy nhiên hành vi của bà này cần lên án vì là lực lượng CAND cần phải làm gương, chứ là dân thường thì dân chúng không bức xúc như vậy.
hoang ho

hoang ho

Chị tiếp viên đẹp người còn đẹp nết ,thật ngưỡng mộ.
nam

nam

đơn vị nào mà chứa chấp cái thứ nây , tôi đề nghi loại trừ ra khỏi ngành, nhìn mà thây ngành ca mất uy tin, kỷ luật của nghành.
L.H.

L.H.

@sputnik: Những ai có văn hóa đều phải biết phẩn nộ trước một hành vì vô văn hóa vô, còn những kẻ đồng tình với hành vi vô văn hóa thì chắc chắn những thành phần đó cũng không thể có nền tảng văn hóa ứng xử được giáo dục đến nơi đến chốn từ thủa ấu thơ bởi gia đình. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.
A T

A T

"Nó"? Biết dùng smart phone và computer để comment mà sao vô văn hóa thế?
Hữu Phú

Hữu Phú

Đúng thì khen. Sai thì chê. Không phải cho gì mới khen bạn ah. Tôi cảm thấy có sự hằn học trong cm của bạn!
Hieu Tran

Hieu Tran

Cho chứ...cho một bài học...mà tôi thấy bạn hơi Gato đấy.
Hùng

Hùng

Nó cho bạn gì sao khen dữ vậy
Sputnik

Sputnik

Cho bài học về cách xử thế. Cô ấy làm gì bạn hay sao mà hằn học dữ vậy?
Pin

Pin

Ok hữu phú
Dtuan

Dtuan

Hùng@: sao lại dùng chữ nghĩa xấu với cô tiếp viên vậy.
Huỳnh lập

Huỳnh lập

Hữu Phú, bạn nghĩ sâu thật đấy!
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm