'Nữ phóng viên mê làm từ thiện' tiếp tục làm việc thiện

04/04/2019 19:06 GMT+7

Bạn đọc tặng 10 triệu đồng cho nữ phóng viên mê làm từ thiện, Dương Thị Thùy Linh. Chị Linh tiếp tục dùng số tiền này để đi làm việc tốt.

Sau khi chuyên mục Chuyện tử tế của Báo Thanh Niên đăng bài Nữ phóng viên mê làm từ thiện ngày 18.3.2019, đề cập đến tấm gương của nữ phóng viên Dương Thị Thùy Linh, công tác ở Đài truyền thanh - truyền hình Minh Hóa (Quảng Bình) đã dành tâm huyết nhiều năm làm việc thiện nguyện, bạn đọc đã gửi đến tòa soạn số tiền 10 triệu đồng để hỗ trợ chị Linh.
Ngày 29.3, đại diện Báo Thanh Niên tại Quảng Bình đã trao số tiền này cho chị Linh. Nhận khoản tiền hỗ trợ, chị bất ngờ và xúc động. “Cảm ơn bạn đọc đã chia sẻ, động viên, khích lệ để tôi cố gắng hơn nữa với hoạt động từ thiện”, chị nói.
Theo kế hoạch, chị Linh gửi tặng 5 triệu đồng vào quỹ “Nồi cháo tình thương” để chia sẻ với bệnh nhân nghèo và những hoàn cảnh khó khăn (ảnh); còn lại lo chi phí cho mẹ chị đang chuẩn bị thực hiện ca mổ tim tại Hà Nội.
Hiện chị Linh phụ trách câu lạc bộ "Nồi cháo tình thương", phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo điều trị tại Bệnh viện đa khoa Minh Hóa vào thứ bảy hằng tuần; chị cũng thường xuyên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ các trường hợp éo le.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.