'Obama và Kim Jong-un' chơi bi da ở Bắc Kinh

24/10/2015 10:04 GMT+7

(TNO) Nói một cách chính xác là hai diễn viên đóng giả lãnh đạo Mỹ và CHDCND Triều Tiên vừa gặp nhau trong một cảnh phim ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, theo trang tin News China .

(TNO) Nói một cách chính xác là hai diễn viên đóng giả lãnh đạo Mỹ và CHDCND Triều Tiên vừa gặp nhau trong một cảnh phim ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, theo trang tin News China.

Cả hai cùng chơi bida - Ảnh chụp màn hình báo Globe and MailCả hai cùng chơi bida - Ảnh chụp màn hình báo Globe and Mail
Thông tin về bộ phim không được tiết lộ, nhưng những hình ảnh được đăng tải cho thấy 2 “nguyên thủ” giao hảo với nhau hết sức thân mật, cùng chơi bi da và... ăn cơm hộp trên xe.
Tiếu Kế Quốc (29 tuổi), người đóng giả Tổng thống Obama, đến từ tỉnh Tứ Xuyên, bắt đầu “hành nghề” vào năm 2008 sau khi bạn bè nói rằng anh trông giống chủ nhân Nhà Trắng.
Chỉ nói được vài từ tiếng Anh, anh Tiếu thiếu vóc dáng của Tổng thống Obama “thật” và dựa vào nét mặt và động tác tay để khắc họa hình ảnh người đứng đầu nước Mỹ.
Trong 4 năm qua, anh Tiếu đã trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong các chương trình tìm kiếm tài năng, phim truyền hình nhiều tập và một chương trình hài kịch trên internet.
Trong khi đó, Cổ Ủng Thang (34 tuổi) người đóng giả nhà lãnh đạo Kim Jong-un, xuất thân là một cư dân ở tỉnh Hà Bắc. Anh Cổ đã hóa thân thành người đứng đầu Triều Tiên được 3 năm nay, theo tờ Globe and Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.