Ông chủ siêu du thuyền 150 triệu USD ngắm cảnh cầu Vàng, nói sẽ trở lại Đà Nẵng

Huy Đạt
Huy Đạt
15/05/2019 14:54 GMT+7

Sau khi dạo bộ ngắm cảnh tại cầu Vàng, ông Joe Lewis - chủ đội bóng Tottenham Hotspur hứa quay lại TP.Đà Nẵng sau đó sẽ bay đến thủ đô Madrid, Tây Ban Nha để dự chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Lúc 7 giờ 30 phút ngày 15.5, tỉ phú người Anh ông Joe Lewis rời siêu du thuyền Aviva để dạo bộ, tham quan Khu du lịch Bà Nà Hill (H.Hoà Vang, TP.Đà Nẵng). Cùng theo tỉ phú có cô cháu gái Caroline và có đến gần 10 vệ sĩ tay xách những chiếc hộp chuyên dụng, cùng những nữ nhân viên y tế, phục vụ… kè kè đi cạnh. Đại diện Khu du lịch Bà Nà Hill niềm nở chào tỉ phú người Anh và miễn phí toàn bộ chi phí tham quan của cả đoàn.

Rời du thuyền Aviva 150 triệu USD, tỉ phú người Anh dạo bước, ngắm cảnh tại Cầu Vàng, Bà Nà Hill HUY ĐẠT

Địa điểm ông Joe Lewis đặt chân đến là cây cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà – một biểu tượng mới nổi của TP.Đà Nẵng được nhiều du khách nước ngoài biết đến. Ông Joe Lewis thích thú yêu cầu những nhân viên đi cùng chụp ảnh lưu niệm.

Tại đây, ông Joe Lewis đã có nhiều lời khen ngợi cảnh vật, công trình nơi đây quá tuyệt vời. “Tôi đã nhìn thấy cây cầu Vàng bồng bềnh giữa mây trời trong ảnh cách đây 1 năm, mãi sau đó đến nay tôi mới đên thăm cây cầu nổi tiếng này được. Đây là công trình độc đáo, tuyệt vời, nó rất đẹp”, ông Joe Lewis nói.

Tỉ phú người Anh đã có hơn 2 giờ tham quan, ngắm cảnh trên đỉnh Bà Nà HUY ĐẠT
Cháu gái Caroline và cũng là thư ký của ông Joe Lewis thích thú chụp ảnh cùng cầu Vàng, biểu tượng được nhiều du khách trên thế giới biết đến HUY ĐẠT

Tại Khu du lịch Bà Nà Hill, tỉ phú người Anh đã chia sẻ, sau khi có chuyến tham quan TP.Đà Nẵng ngày 13.5 (lúc siêu du thuyền Aviva cập cảng Tiên Sa), ông Joe Lewis đã rất ấn tượng với cảnh quan và sự thân thiện của con người nơi đây. “Đến Việt Nam mà không đặt chân đến Đà Nẵng thì xem như chưa đến Việt Nam”, ông Joe Lewis nói.

Sau chuyến tham quan cầu Vàng, tỉ phú Joe Lewis sẽ quay lại siêu du thuyền Aviva để rời khỏi cảng Tiên Sa, Đà Nẵng vào chiều 15.5. Theo ông Joe Lewis, hành trình của ông sẽ đến Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Có mặt đón tiếp ông Joe Lewis tại Khu du lịch Bà Nà Hill, ông Huỳnh Văn Sơn (Chủ tịch HĐQT Công ty Ngôi Sao Biển) một lần nữa đã gửi lời mời đến tỉ phú người Anh, mong rằng ông sẽ sớm quay lại TP.Đà Nẵng. Chia sẻ trong cabin cáp treo Bà Nà Hill, ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur đã vui vẻ nhận lời ông Sơn và cho biết sau khi đến Vịnh Hạ Long, Joe Lewis sẽ quay trở lại Đà Nẵng. Rồi từ sân bay Đà Nẵng, ông sẽ bay đến thủ đô Madrid, Tây Ban Nha nơi đăng cai trận chung kết Champions League để xem đội bóng của ông bước vào tranh ngôi vô địch.

Thuỷ thủ du thuyền Aviva và các nhân viên của tỉ phú người Anh vô cùng thích thú khi tham quan Bà Nà HUY ĐẠT
Ông Joe Lewis hứa quay lại Đà Nẵng và sẽ từ Đà Nẵng bay từ Đà Nẵng đến thủ đô Madrid, Tây Ban Nha nơi đăng cai trận chung kết C1 HUY ĐẠT
Tỉ phú người Anh hết lời khen ngợi công trình tuyệt tác trên đỉnh Bà Nà HUY ĐẠT
Theo ông Joe Lewis có nhiều thuỷ thủ đoàn HUY ĐẠT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.