Phụ nữ có thể bị mất trí nhớ, rụng tóc và móng tay nếu sử dụng Tampon?

20/04/2016 19:35 GMT+7

Một phụ nữ đã gặp tai nạn hiếm thấy khi sử dụng Tampon và để lại di chứng hết sức nghiêm trọng, các bạn gái nên thận trọng hơn khi sử dụng loại sản phẩm này.

Một phụ nữ đã gặp tai nạn hiếm thấy khi sử dụng Tampon và để lại di chứng hết sức nghiêm trọng, các bạn gái nên thận trọng hơn khi sử dụng loại sản phẩm này.

Theo Healthadvisor group thì đây là một bài học, một kinh nghiệm để đời của một phụ nữ đã chia sẻ với mong muốn mọi người hãy cẩn thận hơn về trường hợp hy hữu đã từng xảy ra với cô, và cảnh báo rằng nó cũng có thể xảy ra với bất cứ ai nếu như không cẩn thận.
Chuyện đã xảy ra cách đây 2 năm, hôm đó bỗng dưng cô bị ngất ngay trong phòng tắm. Và sau đó, cô bắt đầu có triệu chứng rụng tóc và móng tay có triệu chứng long ra. Các bác sĩ đã nói nguyên nhân là do chứng nhiễm độc, và là một loại vi khuẩn hiếm gặp từ trước đến nay do việc sử dụng băng vệ sinh Tampon. Nó không chỉ gây ra việc rụng tóc và móng tay, ngay cả làn da của cô cũng bị ảnh hượng như mẩn đỏ.
Các bác sĩ đã để cô ở trạng thái hôn mê nhân tạo để cô có thể tiếp nhận điều trị dễ dàng hơn do sức khỏe của cô tại thời điểm đó không được tốt. Họ đã để cô tỉnh lại sau 8 ngày điều trị tại bệnh viện, nhưng đáng nói hơn cả là cô ấy lại không nhớ được gì ở hiện tại và trước đó. Thậm chí cô ấy còn không thể nhận ra được mình tên gì và đã có 3 cô con gái.
Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tốt nhất bạn không nên dùng Tampon -  Ảnh: Healthadvisor group 
Không chỉ ở trạng thái tâm lý bất ổn, cô còn không thể nói được một câu đầy đủ, và khó có thể đi lại như bình thường. Sau đó cô đã phải học lại tất cả mọi thứ từ đầu và mất 2 năm để phục hồi lại.
Các bác sĩ ngay sau đó đã đưa ra khuyến cáo cho các bạn gái rằng việc sử dụng băng vệ sinh Tampon có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu như không hiểu rõ về cơ thể chính bạn, rằng bạn có khả năng bị dị ứng hay nhiễm độc do một nhóm vi khuẩn lạ gây nên không?
Và nếu sử dụng hãy cố gắng thường xuyên thay băng vệ sinh với thời gian tối đa là 8 tiếng và tối thiểu là 4-6 tiếng. Bởi vì vào ngày đó các bạn gái sống với cảm giác không mấy thoải mái luôn có cảm giác khó chịu do kinh nguyệt, và đó lại là môi trường ẩm, thì việc bị nhiễm khuẩn xảy ra dễ dàng hơn.
Nếu bạn sử dụng Tampon vào buổi tối trước khi đi ngủ, thì cũng có thể an tâm rằng khi nằm cơ thể chúng ta sẽ hạn chế xuất huyết hơn so với khi chúng ta thức giấc và hoạt động trong ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.