Phụ nữ quyến rũ trong tiệc đêm

13/01/2018 20:02 GMT+7

Những buổi dạ tiệc là nơi dập dìu tài tử giai nhân. Là phụ nữ, phải biết trang điểm và nhất là phải sở hữu những bí quyết để trở thành nữ hoàng trong các buổi tiệc đêm.

Đôi mắt cuốn hút
Chẳng có gì thích hợp hơn một đôi mắt được vẽ theo kiểu mắt mèo nếu bạn muốn thống lĩnh buổi dạ tiệc. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một tay “cự phách” để có thể vẽ thành công đường nét sắc bén của phong cách mắt mèo thì hãy thử điểm xuyến đôi mắt với phong cách mắt khói. Đôi mắt khói không chỉ giúp mắt bạn to hơn mà còn mang vẻ huyền bí. Ở buổi tiệc đêm, bạn nên chọn những màu mắt khói có tông ấn tượng như màu tím. Bởi đây đang là màu sắc xu hướng của năm nay.
Theo một số fashionista, phong cách trang điểm mắt năm 2018 sẽ khác một chút so với trước đây. Thay vì nhấn nhá ở phần bầu mắt, phần mí mắt dưới được chăm chút hơn. Một đường chì với màu sắc rực rỡ, ánh nhũ được vẽ ở phần mí mắt dưới là đủ để bạn tự tin xuất hiện trong buổi tiệc đêm.
Để thu hút được mọi ánh nhìn, bạn đừng bao giờ bỏ qua công đoạn chuốt mascara. Lợi ích mà công đoạn này có thể mang đến là đôi mắt sẽ to, sâu. Bên cạnh đó, bạn nhớ dùng mascara để định hình chân mày nhằm giúp màu chân mày trông tự nhiên.
Quyến rũ trong tiệc đêm1
Quyến rũ trong tiệc đêm2
Tìm kiếm sự hoàn hảo
Sự hoàn hảo sẽ đến nếu như bạn chú ý đến những điều nhỏ nhất. Chẳng hạn, bạn không thể có lớp trang điểm đẹp nếu thiếu đi công đoạn thoa kem dưỡng da. Bạn cũng chẳng thể nào có khuôn mặt ấn tượng nếu như không biết cách đánh khối. Vậy nên khi xuất hiện tại những buổi tiệc bạn nên dành thời gian để trang điểm kỹ càng nếu không muốn mình mờ nhạt giữa bao người.
Quyến rũ trong tiệc đêm3
Ảnh: Pinterest
Bạn cần phải phân biệt rõ giữa chuyện trang điểm kỹ và trang điểm đậm. Trang điểm kỹ tức là không bỏ sót bất kỳ công đoạn nào: làm sạch da, thoa nước hoa hồng, dùng kem dưỡng da, thoa kem chống nắng, sử dụng kem lót, đánh kem nền, phủ phấn nền, dùng kem che khuyết điểm, nhấn nhá highlight, đánh má hồng, vẽ mắt, tô son và xịt khoáng.
Điểm lưu ý khi trang điểm dự tiệc đêm là đánh phấn má và tô son cuốn hút hơn so với phong cách dạo phố hay đi làm. Nhớ đánh phấn highlight đúng cách nếu như bạn không muốn trở thành “nàng hề”. Từng loại khuôn mặt sẽ có cách đánh phấn highlight khác nhau. Nên bạn cần phải xác định rõ mình là người sở hữu khuôn mặt tròn hay dài để tìm ra cách đánh thích hợp. Điểm cần lưu ý là đánh phấn highlight lên các vùng da nhiều sắc tố đỏ.
Các màu môi thích hợp cho dạ tiệc là đỏ tươi, đỏ rượu, đỏ cherry, hồng cánh sen, cam đậm… Thoa thêm một chút son bóng ở giữa môi là cách để bạn có được làn môi quyến rũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.