PV Thanh Niên quyên góp quà cho người khó khăn do Covid-19

13/08/2021 14:35 GMT+7

500 phần quà vừa được PV Báo Thanh Niên thường trú tại tỉnh Tiền Giang thông qua chính quyền địa phương trao cho người đang gặp khó khăn do bị phong tỏa phòng dịch Covid-19 .

Từ ngày 11 - 13.8, phóng viên Báo Thanh Niên thường trú Tiền Giang đã thông qua chính quyền các xã Tân Hương, Tân Lý Tây (H.Châu Thành), Tân Lập 1 (H.Tân Phước), xã Bình Ninh và Hòa Tịnh (H.Chợ Gạo) cùng tỉnh Tiền Giang và xã An Điền (H.Thạnh Phú, Bến Tre) trao tổng cộng 500 phần quà gồm 7 tấn gạo, 7.000 quả trứng vịt, hơn 2 tấn khóm, sả, thanh long và 5 triệu đồng tiền mặt cho các hộ nghèo, công nhân trong các khu nhà trọ, hộ đang bị phong tỏa phòng chống Covid-19 tại các địa phương này.

Nhà báo Bắc Bình trao quà cho một khu nhà trọ công nhân bị phong tỏa do có người bị nhiễm Covid-19 ở ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, H.Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

ẢNH: K.T

Những phần quà trên được Công ty TM-XD Đại Phước Thành, Bánh Pía Thanh Hòa và một số cá nhân cư trú trên địa bàn Tiền Giang cùng một số nhà hảo tâm ở tỉnh Đồng Nai đóng góp.
Ông Nguyễn Chí Cường, Chủ tịch UBND xã Tân Lập 1, H.Tân Phước (Tiền Giang), cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng với chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành. Tân Lập 1 là xã có tỷ lệ hộ nghèo khá cao và có nhiều công nhân ở các địa phương khác hiện vẫn còn cư trú trong các nhà trọ vì không về quê nhà được do giãn cách xã hội phòng Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.