Sản phẩm nội thất mới

08/12/2015 12:13 GMT+7

Ghế Spanish chair Được làm từ gỗ tek bọc da ngựa nhập khẩu từ Ý, chiếc ghế Spanish chair, mẫu sản phẩm mới của 282design (Ngô Thì Nhậm, Hà Nội) gây ấn tượng cho người tiêu dùng và nhà thiết kế bởi kiểu dáng độc đáo cùng chất liệu tinh tế, đẹp mắt.

Ghế Spanish chair
Được làm từ gỗ tek bọc da ngựa nhập khẩu từ Ý, chiếc ghế Spanish chair, mẫu sản phẩm mới của 282design (Ngô Thì Nhậm, Hà Nội) gây ấn tượng cho người tiêu dùng và nhà thiết kế bởi kiểu dáng độc đáo cùng chất liệu tinh tế, đẹp mắt.

Ghế cao 68 cm, ngang 60 cm, lưng và phần tiếp xúc bọc da êm ái, thích hợp cho những ngôi nhà có phong cách hiện đại, đơn giản nhưng thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời. Giá bán 30 triệu đồng/cái.
Xu hướng trang trí Giáng sinh 2015
Xu hướng trang trí Giáng sinh 2015
Vừa qua, UMA đã đưa ra xu hướng màu sắc và phong cách trang trí Giáng sinh năm 2015, dựa trên sự phân tích xu hướng sử dụng màu sắc, trang trí chung toàn cầu. Hầu hết mọi năm, những xu hướng mới luôn cho thấy sự thay đổi tinh tế hơn rất nhiều so với các năm trước. Giáng sinh năm nay là sự bùng nổ của tổ hợp xanh da trời, vàng và màu sâm banh theo các chủ đề: Xứ sở băng giá với những phụ kiện có hình dạng truyền thống trang trí bằng thạch nhũ băng, kết hợp màu nhẹ như xanh bạc hà, xanh nhạt. Mặt trăng xanh với sự thay đổi sắc thái mà xanh từ nhạt kết hợp với trang trí sâm banh hoặc phủ sương cho đến màu lam ngọc và xanh hoàng gia. Kim loại lấp lánh dùng tông màu kịm loại bạch kim, vàng đồng, thiếc…
Nét cổ điển vui nhộn là sự phá cách với tông màu đen, đỏ trắng, xanh táo, xanh rêu, hình tượng cô tiên, tuần lộc gợi nhớ phong cách những năm 1950. Việc sử dụng các loại gỗ tự nhiên, nội thất gỗ, vải giả gỗ… cùng tông màu từ gỗ tạo thành phong cách Bắc Âu đơn giản như đến từ quê hương của ông già Noel…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.