Sau mưa lớn, cành cây đổ sập xuống 2 cửa hàng thể thao ở trung tâm TP

07/07/2017 18:21 GMT+7

Chiều 7.7, cơn mưa lớn kèm gió mạnh đã khiến một cây to trên đường Huyền Trân Công Chúa (P.Bến Nghé, Q.1) bất ngờ gãy cành đè lên 2 cửa hàng dụng cụ thể thao.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 7.7, một cây to ở đường Huyền Trân Công Chúa (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) bất ngờ gãy cành (cành cây có đường kính gần 30 cm, dài khoảng 10 mét) đè lên nóc 2 cửa hàng dụng cụ thể thao bên dưới.
VIDEO: Cây đổ ập xuống 2 cửa hàng thể thao sau mưa ở TP.HCM
Tại hiện trường, cành cây đè lên nóc 2 cửa hàng, trong đó 1 cửa hàng bị hư hỏng nặng phần nóc. Vụ việc khiến chủ 2 cửa hàng một hốt hoảng. Rất may vụ gãy cành cây không làm ai bị thương.
“Trời vừa tạnh mưa thì 5 phút sau tôi ngồi trong cửa hàng nghe tiếng rắc rắc nhưng không biết gì. Sau đó là một tiếng ầm thật lớn, lúc đó là cành cây đã đâm xuyên qua nóc cửa hàng nhà tôi rồi. Tôi chạy ra ngoài hô hoán, đến bây giờ tôi mới hoàn hồn lại được”, chủ cửa hàng Quang Hùng (HuyềnTrân Công Chúa, P.Bến Nghé, Q.1) cho biết.
Cành cây bất ngờ gãy đè hư hỏng 2 cửa hàng1
Trần nhà tại cửa hàng bị hư hỏng nặng
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành cắt cây tỉa cành gãy đổ giải phóng hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được cho là do cành cây bị mục phần lõi khi mưa xuống, cành cây trĩu nặng nên gãy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.