Cảnh báo sức khỏe từ chảy mồ hôi nhiều

14/09/2016 13:23 GMT+7

Nếu để ý, chúng ta có thể nhận biết những dấu hiệu của bệnh qua các triệu chứng khác nhau như mệt mỏi, ra mồ hôi, đau, nhiễm trùng..

Một trong những triệu chứng của bệnh phổ biến nhất là đổ mồ hôi. Dưới đây là những cảnh báo cho sức khỏe từ việc đổ mồ hôi nhiều mà bạn nên quan tâm, theo bodlsky.
Căng thẳng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến đổ mồ hôi quá mức có thể là do căng thẳng. Khi chúng ta căng thẳng, các tuyến apocrine giải phóng mồ hôi quá mức.
Đột quỵ nhiệt. Một nguyên nhân của đổ mồ hôi quá mức có thể là đột quỵ nhiệt. Nếu bạn có nguy cơ bị đột quỵ nhiệt, bạn có thể ra mồ hôi với một tỷ lệ bất thường.
Đường huyết thấp quá mức. Đổ mồ hôi cũng có thể là một triệu chứng của rối loạn như lượng đường trong máu thấp, trong đó mức độ đường trong máu của cơ thể giảm xuống dưới 70 mg. Nó có thể kết hợp với các triệu chứng khác như chóng mặt và buồn nôn.

tin liên quan

Cách ổn định đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường
Các bệnh nhân tiểu đường thường ăn uống rất kiêng khem để tránh nguy cơ chỉ số đường huyết leo thang. Những trái cây sau bệnh nhân tiểu đường có thể ăn, theo trang Indiatimes dẫn lời bác sĩ Ấn Độ Anand Moses.
Tăng huyết áp. Nếu bạn đang bị cao huyết áp, cơ thể bạn có thể tiết ra nhiều mồ hôi.
Bệnh tim mạch. Một trong những nguyên nhân chính gây đổ mồ hôi quá mức có thể là rối loạn tim. Khi tim sử dụng rất nhiều năng lượng để bơm máu, cơ thể bạn sẽ giải phóng mồ hôi quá mức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.